Trải nghiệm xe bus 2 tầng tại Đà Lạt, bạn thử chưa?

Trải nghiệm xe bus 2 tầng tại thành phố ngàn hoa, bạn thử chưa?

Thấy xe chạy vòng vòng khu trung tâm đã lâu, dân tình check-in cũng rần rần mà chưa biết xe City Sightseeing Dalat này có gì hay ho? Xem liền chiếc review rất có tâm từ các nam thanh nữ tú #ghiendalat nào 🤗    

"Mang tiếng là người Đà Lạt nhưng mình lại chưa bao giờ đặt chân vào các địa điểm nổi tiếng như Vườn hoa thành phố, Dinh Bảo Đại, Crazy House... Đi ngang qua, biết mặt gọi tên vậy thôi chứ trong đó có gì thì mình... mù tịt 😂 Thế là nhân một ngày rảnh-rỗi-sinh-nông-nỗi, mình quyết định làm một chuyến "Đà Lạt phiêu lưu ký", và tiện đi thử xe bus City Sightseeing Dalat luôn 👯‍♀️ Đây là cái xe bus 2 tầng màu đỏ siêu nổi mà mọi người thường thấy trong trung tâm đó.    
    
Xe bus rất okila luôn nha mọi người. Điểm cộng: 
- Xe sạch sẽ, hiện đại, chủ yếu phục vụ khách du lịch nên bây giờ xe khá vắng, mỗi người một cõi trong xe luôn
- Có hệ thống thuyết minh audio guide.
- Xe dừng tại 8 điểm check-in hot nhất Đà Lạt như ... nên mình không cần "tổn thọ" tìm 101 tuyến xe bus khác nhau hay đau đầu nghĩ lịch trình khi di chuyển bằng các phương tiện khác cho chuyến "Đà Lạt phiêu lưu ký" của mình.  
- Mình mua vé 8 tiếng để ngồi cho thỏa thích.    

Và điều mình thích nhất? Ngồi tầng 2 của xe bus, thong dong hóng gió, ngắm đường phố, ngắm hoàng hôn 😍 Tầng 2 cũng là chỗ mà mấy bạn check-in rần rần đó.
Còn điểm trừ? Tầng 2 của xe chỉ đẹp và mát khi chiều về 😂 Còn buổi trưa thì mình nghĩ bạn trên bôi thêm kem chống nắng, còn nón lá trên xe có cung cấp nha🔥 Giá vé hơi "chát" với học sinh sinh viên nhưng lại rất phù hợp với dân du lịch, 150k/1 vòng và 200k/ 8 tiếng dành cho người lớn.

Nhờ xe bus City Sightseeing Dalat mà chuyến "Đà Lạt phiêu lưu ký" của mình đơn giản hơn nhiều khi không cần phải loay hoay tìm xe đi lại (hay đi bộ xa👀), thay vào đó dành sức khám phá mấy địa điểm và "sống ảo", và còn được trải nghiệm ngắm đường phố rất chill nữa."

📌 Thế mới thấy khám phá Đà Lạt bằng xe bus City Sightseeing Dalat là một trải nghiệm hơi bị thú vị đó. Nhanh nhanh thử ngay trải nghiệm này nào!



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn