Trải nghiệm đi xe Bus ngắm cảnh Vietnam Sightseeing tại Đà Lạt

Trải nghiệm đi xe Bus ngắm cảnh Vietnam Sightseeing tại Đà Lạt

Mình đã từng được trải nghiệm xe Bus 2 tầng của Vietnam Sightseeing tại thành phố Hồ Chí Minh, lần đầu tiên có được cảm giác đứng trên một cái phương tiện đường bộ cao như thế để ngắm nhìn cảnh dòng người tấp nập phía bên dưới, thấy được sự hối hả, năng động của thành phố mà mình cực kì yêu quý.

Và trong dịp lễ 30/4 - ⅕ mới đây, cơ may được mấy bà bạn rù quến rủ đi Đà Lạt du lịch trong cái mùa cao điểm này, không hiểu vì lí do gì, mình vẫn gật đầu. Thế là chỉ trong 13 tiếng ngắn ngủi, mình đã tới được Đà Lạt. Nhờ thiên thời địa lợi nhân hoà, đi đến đâu cũng thấy phụ thu, cũng thấy xếp hàng. 

Đang lúc túng quẩn định khăn gói về cố hương thì thấy trên ads của facebook có gợi ý đi xe Bus Ngắm cảnh Đà Lạt, hỏi mấy đứa bạn thì trộm vía đứa nào cũng gật đầu lia lịa chứ không "gì cũng được!". Thế là hôm sau cả đám dắt nhau ra kiosk ở đầu đường Nguyễn Văn Cừ gần chợ Đà Lạt mua vé, được cái kiosk bên đây màu cũng nhu nhu "màu đỏ", nên cũng dễ kiếm. Có nhiều loại vé để đi nha, vé đi một vòng, vé 8 tiếng, vé 24 tiếng (mấy vé này không phải là ngồi trên xe 8 tiếng, 24 tiếng đồ đâu nha, mà là có giá trị sử dụng trong khoảng thời gian đó, mình có thể lên/xuống các điểm trong lịch trình để tham quan), vé chuyến xe âm nhạc đồ nữa. Tụi mình chọn loại 8 tiếng, tham quan đủ hết các điểm ở trong lịch trình luôn mà tụi mình vẫn không dùng hết thời gian nữa, nên khuyên các bạn là nên đi 8 tiếng nha.

Mà điều mình thích nhất là từ lúc mua vé đến lúc lên xe là không cần phải xếp hàng chờ đợi, chầu chực mặc dù đang trong mấy ngày cao điểm du lịch luôn nha. Sau đó thì lên xe, các bạn sẽ được phát tai nghe để nghe thuyết minh về các điểm trong lịch trình, về lịch sử Đà Lạt trên từng tuyến đường xe đi qua; rồi bản đồ, lịch trình…nói chung là tất tần tật. Sau đó thì tụi mình đi Crazy House, Nhà thờ Con Gà, Dinh I, Ga Đà Lạt, Vườn hoa thành phố; chủ yếu là mấy chỗ để chụp hình check in thôi, tại cả đám ai cũng dân "sống ảo" mà, cũng hên bữa đó trời đẹp, không có mưa, nên chụp ra tấm nào tấm nấy lung linh luôn. Nghe nói bên đây còn có tour đi Mê Linh với Fresh Garden nữa mà tụi mình chưa kịp đi, nhất định lần sau lên Đà Lạt sẽ đi thử rồi về review cho mọi người. Nếu chẳng rành Đà Lạt, đến đây mà chưa biết đi thăm quan chỗ nào hay ho thì đặt xe này đi quá tiện, không phải đi xe, không cần người chỉ đường. Chỉ cần một tấm vé, tiện quá luôn ý, lại được chụp bao nhiêu là ảnh đẹp.
 
Sau cùng thì mình muốn gửi lời nhắn tới các bạn của Ghiền Đà Lạt nè. Các bạn ơi ! Đà Lạt không chỉ có mấy quán cà phê check in, chill đồ đâu, hãy thử trải nghiệm mấy dịch vụ mới mới, lạ lạ như xe Bus ngắm cảnh này nè chẳng hạn, cũng biết thêm được nhiều kiến thức mới về các điểm mình đi qua, học được nhiều thứ hay ho, xịn xò lắm á chứ, đó giờ mình với mấy đứa lên Đà Lạt chỉ toàn đợi để đi cà phê, check in đồ thôi chứ lười đi mấy khu du lịch, mấy chỗ mua vé này kia lắm, mà kì này đi xong về là thay đổi quan điểm hẳn luôn nha, background mấy chỗ này cũng không thua gì mấy quán cà phê đâu, mà còn biết thêm nhiều kiến thức hay hay lạ lạ nữa chứ. Vậy nha, chúc các Ghiền có một ngày vui chơi, tham quan vui vẻ, chào thân ái và quyết thắng !!!  
#Ghiendalat

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn