Review Bảo Tàng Ghibli Museum (Tokyo)

😍Review Bảo Tàng Ghibli Museum😍

Chi tiết và đặt vé: https://www.ghibli-museum.jp/
Giá vé: 1000 yên/ người, mọi người phải đặt trước nha.

Qua Nhật được gần 8 năm, sống ở Tokyo luôn mà mới gần đây mình mới đi bảo tàng Ghibli mọi người ạ :))) Cũng khá dễ đi và bảo tàng khá dễ thương nên mình review nhẹ cho mọi người nha.

◆Đầu tiên mn cần vào trang web của Ghibli, nhấn vào phần đặt vé nó sẽ dẫn sang trang L-ticket để mọi người mua vé online, có thể thanh toán bằng thẻ hoặc combini nha.

Do bảo tàng cũng không quá to nên số lượng khách tham quan mỗi ngày cũng bị hạn chế, mọi người tranh thủ lên lịch sớm sớm để đi nha, nhất là gần đây khách du lịch nước ngoài tới nhiều, vé cũng hết sớm lắm đó.

◆Từ ga Mitaka, mọi người có thể đi Bus hoặc đi bộ đến bảo tàng. Trước khi vào mọi người nhớ chụp ảnh kỷ niệm bên ngoài nha, vào bên trong là không được quay phim chụp ảnh đâu.

Các khu cho phép chụp ảnh cũng rất dễ thương, như trong hình mình chụp là Totoro, cổng nhìn ra cảng trong cô bé phù thủy Kiki (nếu mình không nhầm :D ) và cổng chính. Ngoài ra còn có các khu của Spirited away với các bạn Makuro kurosuke siêu cute :))

◆Vào bên trong bảo tàng sẽ có 2 tầng và 1 tầng hầm với các chủ đề khác nhau, từ Howl's Moving Castle, My Neighbor Totoro, Spirited Away, v.v. Không những các khung cảnh của phim còn dựng lại mà còn có các góc mô phỏng lại phòng của Yubaba, Howl, Porco Rosso v.v. rất cổ tích luôn nhé.

Đặc biệt sẽ có một khu chiếu phim ngắn giới thiêu tác phẩm original khác mà bạn chưa từng được xem bên ngoài, nhớ đừng bỏ qua khu này nha!

◆Bảo tàng cũng không quá lớn nên nếu bạn đi nhanh thì tốn khoảng 2 tiếng, đi tà tà như mình thì tốn khoảng 3 - 4 tiếng để xem kỹ hết mọi ngóc ngách của bảo tàng.

😄💐Chúc cả nhà có chuyến đi vui vẻ nha!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn