TOP NHỮNG PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN TẠI ĐÀ LẠT BẠN PHẢI THỬ QUA



TOP NHỮNG PHƯƠNG TIỆN TẠI ĐÀ LẠT BẠN PHẢI THỬ QUA 

Bạn đã từng loay hoay không biết đến Đà Lạt thì nên thuê phương tiện nào, hoặc đơn giản là muốn tìm những phương tiện để có thể khám phá hết cảnh quan của thành phố này chưa? Hãy quên đi việc chỉ thuê xe máy tại Đà Lạt, vì thành phố này còn nhiều lựa chọn phương tiện thú vị khác mà bạn có thể trải nghiệm. Hãy cùng mình khám phá nhé!

Xe bus 2 tầng:

So với xe bus truyền thống, thì xe bus 2 tầng Đà Lạt - Vietnam Sightseeing chắc chắn là một trải nghiệm thú vị. Được ngắm nhìn Đà Lạt một góc độ khác, tận hưởng cái tiết trong lành của thành phố núi mộng mơ. Từ những con phố nhộn nhịp như chợ Đà Lạt đến những tòa nhà kiến trúc độc đáo như Dinh Bảo Đại, Gà Đà Lạt, Crazy House,...

Taxi

Nếu thời tiết có gió lạnh đôi khi mưa bất chợt như tại Đà Lạt, thì taxi là lựa một lựa chọn hợp lý để đảm bảo cho du khách tránh những tác động từ thời tiết đó nhen.

Xe đạp

Khám phá Đà Lạt một cách chậm rãi trên xe đạp là một trải nghiệm đáng để thử.Một lần khám phá Đà Lạt một cách chầm chậm hòa mình vào nhịp sống yên bình, hít thở không khí trong lành của Đà Lạt trên chiếc xe đạp để thấy được cái hồn thơ của “xứ sở ngàn hoa”.

Xe công nghệ

Xe công nghệ đã phủ sóng ở khắp Đà Lạt rồi nên bạn nào đi Đà Lạt một mình có thể lựa chọn đi để tiết kiệm chi phí, an toàn và tiết kiệm thời gian tìm đường nha

Xe điện

Một phương tiện lý tưởng cho du khách muốn vừa ngắm cảnh đẹp vừa thưởng thức không khí trong lành tại Đà Lạt là xe điện. Xe phù hợp với những khách đoàn, có thể chở tới 8 người.
Đừng quên lưu lại list này để bạn có thể trải nghiệm những phương tiện độc đáo này khi đến Đà Lạt nhée!! 
#ghiendalat



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn