THỜI ĐIỂM ĐI DU LỊCH ĐÀ LẠT PHÙ HỢP NHẤT

THỜI ĐIỂM ĐI DU LỊCH ĐÀ LẠT PHÙ HỢP NHẤT

Đà Lạt là vùng đất có khí hậu không quá nóng, khá mát mẻ vì thế nên luôn được ví như một tiểu Paris thu nhỏ của Việt Nam. Tiết trời dịu nhẹ, se lạnh như vậy nên bạn có thể đến Thành phố Ngàn hoa bất cứ dịp nào trong năm đều phù hợp. Mỗi thời điểm sẽ có cảnh sắc thiên nhiên và thời tiết khác nhau nên khi chọn lựa thời điểm đi du lịch nơi đây thì bạn cần tìm hiểu nét độc đáo riêng biệt của mỗi mùa:

• Mùa mưa sẽ kéo dài từ đầu tháng 4 đến hết tháng 10, vào tháng 7, 8, 9 sẽ tập trung nhiều trận mưa lớn và thường kéo dài, đôi khi sẽ xuất hiện những cơn mưa đá. Vì vậy những tháng này bạn cần cân nhắc về mục đích chuyến đi của mình nhé.

• Mùa nắng kéo dài từ đầu tháng 11 đến hết tháng 3 năm sau, gọi là mùa nắng nhưng khí hậu tại thời điểm này vô cùng mát lạnh và cũng là lúc thích hợp để tham quan và khám phá những địa danh nổi tiếng ở thành phố xinh đẹp này.

Tuy nhiên, cho dù là mùa nào trong năm thì khi tới thành phố này, bạn đều được tận hưởng những vẻ đẹp đặc trưng của nơi đây, đặc biệt chính luôn được ngắm nhìn những loài hoa vô cùng đặc biệt, không hổ danh là Thành phố ngàn hoa. 🌷

📸: Vẫn là những bức hình xinh của anh Tuấng
Cre : Hoàng Huyền

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn