𝗟𝗜̣𝗖𝗛 𝗧𝗥𝗜̀𝗡𝗛 CHI TIẾT 𝗔̆𝗡 𝗦𝗔̣𝗖𝗛 𝗖𝗛𝗢̛𝗜 𝗦𝗔̣𝗖𝗛 ĐÀ LẠT 3N2Đ

🌟 𝗟𝗜̣𝗖𝗛 𝗧𝗥𝗜̀𝗡𝗛 CHI TIẾT 𝗔̆𝗡 𝗦𝗔̣𝗖𝗛 𝗖𝗛𝗢̛𝗜 𝗦𝗔̣𝗖𝗛 ĐÀ LẠT 3N2Đ 😍😍😍!!!🌟
Đi về cả tuần rồi vẫn chìm đắm trong tình yêu đối với Đà Lạt . Mình thấy mùa này là Đà Lạt thích nhất trong năm luôn. Bởi một ngày ở đây, là bằng trải nghiệm 4 mùa ở Đà Lạt luôn. Thích cực kỳ. Bạn nào còn băn khoăn thì cứ mạnh dạn theo lịch trình của mình mà đi nhé. Đảm bảo ăn sạch chơi sạch Đà Lạt luôn ấy chớ

👣NGÀY 1
• Ăn sáng: Bánh Mì xíu mại Net Nga 2/25 Nguyễn Trãi, Phường 10
• Cafe: Cà Phê Trứng Cô Ba- 105 Hai Bà Trưng. Đúng như tên tiệm, món đặc trưng là cà phê Trứng. Buổi sáng nhâm nhi ly cà phê trứng thơm béo, ăn cùng với bánh ngọt đúng là hết sẩy con bà bẩy.
• Ăn trưa: Tiệm gà Túk Túk - 45 Trần Khánh Dư, Phường 8. Ngoài món gà nướng sốt tiêu xanh trứ danh thì tiệm này còn mới có thêm món gỏi gà dâu tây. Ăn lạ miệng nhưng lại khá là ngon nha. Nhất định phải thử đó
• Chiều: Dạo quảng trường, dạo hồ Xuân Hương, tụi mình hai đứa con gái đi với nhau nên thà hồ mà gặm cơm tró. Haixx thôi cũng đc, ai bảo nhiều góc sống ảo với đc check in free
• Ăn tối: Hoàng Hôn 3000 - Đồi Dã Chiến, Phường 11. Tiệm này có cái view phải nói là đỉnh của chóp. Hôm tụi mình đi hên là không có mưa. Nhưng dù có mưa cũng chả phải lo vì có mái che. Ăn tối yên tâm hẳn =)))
• Dạo chợ đêm, uống sữa đậu nành

👣NGÀY 2:
• Ăn sáng: Bánh căn Nhà Chung - cái này khỏi nói ai cũng biết là món không thể thiếu khi đi ĐL rồi đúng khum!
• Ghé tiệm cà phê Lưng Chừng : Hẻm 31 /8 Đường 3 Tháng 4
• Ăn trưa: Tiệm nướng Ú Nu - 45 Trần Khánh Dư, Phường 8. Tụi mình thử món sườn tháp khổng lồ và gà nướng cơm lam. Xuất cmn sắc mng ạ.
• Check in quán cafe Natureside - Hẻm 56 Hoàng Hoa Thám, Phường 10
• Ăn tối: Lẩu gà lá é: 2C Bùi Thị Xuân. Đi Đà Lạt mà, làm sao mà thiếu món này cho được =)))
• Cf ngắm thung lũng đèn: Tiệm cà phê Túi Mơ To ở Hẻm 31 Sào Nam, Phường 11. Hôm tụi mình đi trời mưa về chiều nên ngồi trong khuôn viên trong nhà thôi. Nhưng mà vẫn chill lắm.

👣NGÀY 3
• Thử nhân phẩm đi săn mây trên đồi Thiên Phúc Đức. Hên là nhân phẩm tốt kkk.
• Ăn sáng: Xôi xéo Cô Ba ở số 5 Bạch Đằng, phường 7
• Ghé Tùng Café ở Khu Hòa Bình để ngồi nhâm nhi cf, ngắm một Đà Lạt tĩnh lặng trong "chiếc" tiệm cà phê lâu đời nhất nhì phố núi.
• Ăn trưa: Tiệm nướng Thương Thương ở 30 Đặng Thái Thân. View khá ổn. Đồ ăn cũng ngon.
• Ăn xong thì tụi mình về khách sạn check out rồi ra sân bay nè. Tạm biệt Đà Lạt mộng mer và hẹn ngày gặp lại!

Trên đây là lịch trình 3N2Đ siêu tối ưu mà các bạn hoàn toàn có thể áp dụng cho chuyến du lịch của mình. Chúc các bạn đi chơi vui vẻ nhaaa!