TIỆM GÀ TÚK TÚK - 45 Trần Khánh Dư, Phường 8, Đà Lạt

🔥 Tiệm gà Tuk Tuk- Nghe theo tiếng gọi rì viu và cái kết 🤭🤭
🎉Mình và team mới đi ăn ở đây về nè. Ban đầu tính đi ăn lẩu bò hoặc ốc nhồi. Nhưng mà sau một hồi lướt review thì quyết định đi ăn ở đây vì thấy quán đc khen quá trời. Và thiệt may là quán hoàn toàn xứng đáng với lời khen ấy.
👉Về vị trí, quán khá dễ tìm. Nằm lọt thỏm bên cạnh đường Trần Khánh Dư. Đi theo maps là tới. Mình hơi bất ngờ vì quán rộng hơn so với những gì mình tưởng tượng. Nên được cái là thoáng với cả không lo ám mùi quần áo.
👉 Món lên khá nhanh, không mất thời gian chờ lâu.Quán có món best-seller là gà nướng sốt tiêu xanh. Bạn nhất định phải thử nha. Ai ăn không đc cay thì cũng đừng lo tại vị cay nhẹ nhàng lắm. Bữa mình quên note với nhân viên là ít cay, lúc ra món cứ tưởng sẽ cay lắm mà hóa ra mình ăn đc =))). Đà Lạt se lạnh ăn món này là đúng bài luôn. Ngoài ra còn nhiều món ngon lắm mà mình không kịp chụp tại lên đến đâu team ăn sạch sẽ đến đấy =))).
👉 Mấy bạn nhân viên siêu dễ thương, lại nhiệt tình nữa. 10 điểm cho chất lượng phục vụ. À Nhưng mà 9h tối là quán đóng bếp rồi. Nên bạn nào muốn đi ăn ở đây thì tới trc 9h nha.
🌿 Tựu chung, bạn nào lên ĐL mà chưa biết ăn ở đâu thì thử ghé đây nha. Chắc chắn sẽ không thất vọng đâu nè
----------------------
TIỆM GÀ TÚK TÚK
🌳45 Trần Khánh Dư, Phường 8, Đà Lạt.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn