The Wonderwall Đà Lạt - 43/48/6 Đường Trịnh Hoài Đức, Phường 11, Đà Lạt

Bắc Âu thu nhỏ trong lòng Đà Lạt

"Gian truân" là từ mình dùng để diễn tả quá trình book phòng tại The Wonderwall. Điểm lưu trú này chắc chắn không gì xa lạ đối với du khách Đà Lạt.
Không bó buộc mình bởi phong cách nhà gỗ sân vườn, The Wonderwall khác biệt với phong cách kiến trúc Bắc Âu hiện đại, phối hợp màu sắc một cách nhã nhặn. Khách sạn có 12 phòng được đặt theo tên của 12 cung hoàng đạo. Hôm mình ở là phòng "Song Ngư".
Phòng Song Ngư sở hữu tông màu chủ đạo là vàng tươi, có ban công hướng về phía tây nên những hôm trời trong bạn có thể ngắm hoàng hôn khi nằm lười biếng trên giường hoặc thư giãn trong bồn tắm. Các vật dụng trong phòng chủ yếu được làm từ mây tre, mang đến cảm giác nhẹ nhàng.
Mình nghĩ thế mạnh của khách sạn chính là những góc check in rất nghệ vì khách sạn đã đầu tư rất kỹ về mặt kiến trúc nên là không thiếu những góc sống ảo chất lượng. Tầng 1 và tầng thượng lần lượt là quán cafe và nhà hàng. Khách sạn không phục vụ buffet sáng mà chỉ có menu a la carte.  
Tương tự như kiến trúc trong phòng, tầng 1 và tầng thượng cũng trung thành với phong cách kiến trúc Bắc Âu. Nếu tầng 1 được phủ một tông màu trắng nhẹ nhàng thì tầng thượng lại là một không gian hồng phấn ấm áp. Điều khiến cho tất cả không gian của The Wonderwall trở nên vừa mắt đáng yêu đó chính là các tiểu tiết đều được đặt để rất hợp lý, không tham lam.
Mình không có thời gian đi tham quan hết khuôn viên khách sạn vì chỉ muốn tận hưởng những giây phút thư giãn trong phòng. The Wonderwall nằm trong một ngách nhỏ trên đường Trịnh Hoài Đức nên vô cùng yên tĩnh.
---------------
❤️𝐔̛𝐮 đ𝐢𝐞̂̉𝐦❤️
✨Tất cả các phòng đều có bồn tắm, tha hồ chill và sống ảo
✨Có quán cafe, nhà hàng và dịch vụ cho thuê xe
✨Nhiều góc sống ảo cực chất
💔𝐍𝐡𝐮̛𝐨̛̣𝐜 đ𝐢𝐞̂̉𝐦💔
✨ Nếu lần đầu đến bạn phải thật để ý bản đồ vì biển chỉ dẫn của khách sạn rất bé
✨Nếu chọn ở đây thì mình khuyên bạn nên thuê xe của khách sạn luôn cho an toàn nhé.
💡𝐓𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐢𝐧💡
✨43/48/6 Đường Trịnh Hoài Đức, Phường 11, Đà Lạt
✨Khách sạn có 12 phòng
✨Giờ check in 14h00, giờ check out sẽ là 12h00 vào ngày hôm sau.
#ghiendalat #ghiendalatreview 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn