LỊCH TRÌNH 24H Ở ĐÀ LẠT CỦA NGƯỜI HƯỚNG NỘI “CẦN KHÔNG GIAN RIÊNG TƯ”

LỊCH TRÌNH 24H Ở ĐÀ LẠT CỦA NGƯỜI HƯỚNG NỘI "CẦN KHÔNG GIAN RIÊNG TƯ" 😝😝

📍 Chỗ ở:
Chi phí: Từ 1 triệu/đêm.

Mình chọn ở Mây Lang Thang Homestay, phòng Nhởn Nhơ, phòng đơn cho 2 người nhưng mình ở 1 mình vẫn rất ổn. Trong phòng có cái bồn tắm ốp gỗ và một cái cửa sổ nhìn ra vườn hoa rất thơ, phù hợp cho những bạn hướng nội, cần sự riêng tư lựa chọn làm nơi tận hưởng Đà Lạt.

🤟 Mình làm gì trong vòng 24h?

📍 Đi uống cafe sáng ở khu Hòa Bình:
Chi phí: 20k/ly cafe sữa.

Sáng sớm uống cafe ở khu Hòa Bình là cách giúp bạn cảm nhận rõ nhịp sống của người dân Đà Lạt, ngắm nhìn cái đẹp nắng vàng hòa với khói từ phích nước sôi của những cô chú lớn tuổi và ngửi mùi cafe phin thơm phức.

📍 Ăn sáng ở quán ăn địa phương:
Chi phí: 30 - 35k/món (tùy vào việc bạn có gọi thêm bánh mì hay không)

Uống cafe xong, bạn có thể đi bộ từ khu Hòa Bình tới đường Nguyễn Văn Trỗi. Ở đây, bạn có thể thấy những quán ăn địa phương mọc san sát nhau. Quán không to, bảng hiệu cũng được làm một cách đơn giản nhất, chỉ có tên các món ăn mà quán đang bán.

📍 Trưa đi tham quan Mê Linh Garden:
Chi phí: Từ 70 - Hơn 100k/dịch vụ (Tùy vào dịch vụ bạn chọn)

Mình dành cả buổi trưa ở Mê Linh Garden vì ở đây không thiếu chỗ chơi. Đầu tiên, mình ghé qua khu đồ thổ cẩm, thủ công rồi thuê một chiếc váy thổ cẩm để hóa thân thành cô gái Tây Nguyên thăm đồng cafe. Nhờ vậy mình mới biết, Mê Linh Garden được xây trên nền của cánh đồng cafe này và không hề khai hoang nên rất gần gũi với thiên nhiên và bảo vệ được môi trường.

Về dịch vụ thuê đồ ở Mê Linh thì mình rất hài lòng. Không chỉ về chất lượng của áo hay thái độ nhân viên mà mình thích cách Mê Linh Garden chăm chút và giữ vệ sinh cho từng chiếc váy, chiếc áo để khi đến tay khách, váy áo luôn được sạch sẽ, thơm tho nhất.

Trưa đói bụng thì mình ăn trưa ở đây luôn. Menu ăn uống của Mê Linh Garden đa số là các món đặc sản Tây Nguyên như cơm lam gà nướng, lẩu gà lá é, lẩu bò… Đây cũng là lần đầu tiên mình ăn ở đây nhưng phải công nhận là đồ ăn ở Mê Linh được nêm rất đậm đà và khá hợp khẩu vị với mình.

Nếu bạn không có nhiều thời gian di chuyển hay không có phương tiện di chuyển giống mình thì nên chọn một quán cafe có tất cả các yếu tố cần thiết cho một chuyến du lịch từ cafe, góc check-in, khu tham quan, nhà hàng ăn uống như Mê Linh Garden để chuyến đi được trọn vẹn và tiện lợi hơn nha!

📍 Tối ăn bánh mì chảo và ghé On The Rocks Cocktail Bar:

Chi phí bánh mì chảo: 30 - 35k (Tương tự như bánh mì xíu mại)

Chi phí On The Rock Bar: 170k/ly cocktail.

Tối mình chạy về khách sạn thay đồ để đi On The Rock Bar nhưng trước khi đi, mình sẽ lót dạ bằng một phần bánh mì áp chảo trước. Bạn có thể ghé khúc đường Nguyễn Thị Minh Khai, đằng sau bậc thang khu Hòa Bình, ở đó có mấy xe bánh mì chảo của các cô người Đà Lạt rất ngon.

24h của mình trôi qua đơn giản như vậy thôi. Đi 1 mình nên mình cũng thoải mái khám phá những điều mới lạ vì không phải lo sợ ảnh hưởng của mọi người xung quanh. Mình nghĩ, nếu bạn muốn tận hưởng Đà Lạt thì có thể thử dành ra 24h ở Đà Lạt 1 mình như mình! 🥰🥰 

#ghiendalat #GĐLLichtrinh

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn