GỢI Ý NHỮNG ĐỊA ĐIỂM NỔI TIẾNG Ở TÂY NGUYÊN CHO CHUYẾN ĐI MÙA HÈ SÔI ĐỘN

GỢI Ý NHỮNG ĐỊA ĐIỂM NỔI TIẾNG Ở TÂY NGUYÊN CHO CHUYẾN ĐI MÙA HÈ SÔI ĐỘNG🥰 
Nếu bạn có dự định du lịch Tây Nguyên thì hãy lưu ngay về tham khảo nhé!! Chúc mọi người có chuyến đi vui vẻ.
1. Bảo tàng thế giới cà phê - Đắk Lắk
Địa chỉ: Đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Tân Lợi, TP. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.
2. Đập Tân Sơn – Gia Lai
Tìm về khoảng lặng thanh bình giữa lòng phố núi tại đập Tân Sơn tọa lạc tại xã Nghĩa Hưng, huyện Chư Păh và cách trung tâm thành phố Pleiku khoảng 25km về hướng Bắc.
3. Măng Đen – Kon Tum
Măng Đen tại Kon Tum thường được mệnh danh như "thiên đường sinh thái" của phố núi nhờ sở hữu những cánh rừng nguyên sinh hùng vĩ cùng bầu không khí thanh bình, trong lành vô cùng lôi cuốn, hứa hẹn mang đến một điểm dừng chân mới mẻ nếu bạn đã quá quen mặt với Đà Lạt hay Sapa.
4. Nhà rông Kon Klor - Kom Tum 
Nhà rông Kon Klor ở Kon Tum được biết đến là ngôi nhà cộng đồng hay được sử dụng để làm nơi tụ họp của dân làng trong những buôn làng Tây Nguyên. Nhà rông cũng rất gần với khách sạn Kon Klor.
5. Thác Đray Nur - Đăk Lăk 
Nhắc đến thành phố Buôn Ma Thuột thì không nhắc đến những thác nước cao hùng vỹ bên cạnh dòng sông Sêrêpôk thơ mộng và thác Dray Nur là một trong số đó. Do thác cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột chừng 26km nên cũng rất dễ dàng và thuận tiện để bạn di chuyển đến đây. Bạn có thể di chuyển bằng phương tiện xe máy hoặc đi xe bus.
6. Hồ Tà Đùng – Đắk Nông
Hồ Tà Đùng thường được du khách thập phương ví von như "vịnh Hạ Long" thơ mộng giữa lòng Tây Nguyên đại ngàn. Địa danh này nằm ở xã Đắk Som, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông, được hình thành từ khi thủy điện Đồng Nai ngăn 3 dòng chảy và gây ấn tượng với khung cảnh thiên nhiên tuyệt sắc đến từ bờ hồ êm đềm cùng các bán đảo trùng điệp độc đáo.
#ghiendulich

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn