Bảng giá đăng bài trên Homestay Đà Lạt Đẹp - giá Guest Post 2023 mới nhất cho bạn

 


Xin chào các bạn, Kênh Review Homestay (homestaydalatdep.com) là hệ thống các website cho phép đăng bài quảng bá du lịch từ miễn phí (tùy bài) đến có phí (giá rẻ) nhằm hỗ trợ tăng nhận diện thương hiệu cho các quán ăn - nhà hàng có nhu cầu đăng bài truyền thông hoặc khuyến mãi.


Trong mạng lưới chúng tôi hiện tại có 3 website chính là: 101dian.com (chuyên review ăn uống và là host chuyển tin cho các hệ thống trung gian khác), dulichdau.com (chuyên review địa điểm ăn uống và kinh nghiệm du lịch tiết kiệm) và homestaydalatdep.com (chuyên review các homestay và tư vấn cơ bản về quảng cáo - marketing cho homestay)

Nhiều đối tác đã sử dụng dịch vụ trong thời gian qua từ các OTA Booking, Agoda, Traveloka... cho tới các đơn vị nhỏ lẻ như Thành Long Hotel Hồ Chí Minh, Bình Đại Hotel Bến Tre, Là Nhà Homestay Đà Lạt, Tía Dú Homestay Đà Lạt, Bà Nà Hill Đà Nẵng... trong suốt thời gian qua.

Dưới đây là một số thông tin để bạn tham khảo về giá dịch vụ đăng bài Guest Post 2023 du lịch - ăn uống trên homestaydalatdep.com

Có thể bạn quan tâm: 

Bảng giá guest post du lịch 2023 trên dulichdau.com

Bảng giá guest post ăn uống 2023 trên 101dian.com

Bảng giá guest post review homestay khách sạn 2023 trên homestaydalatdep.com

Dịch vụ đăng bài Guest Post ăn uống là gì?

Guest post là một hình thức đăng bài viết trên các trang web khác nhau, trong đó bạn là người viết bài và trang web đăng là người nhận. Đây là một cách để tăng khả năng tìm kiếm của bài viết của bạn trên các công cụ tìm kiếm như Google, tăng lượng truy cập vào trang web của bạn, và có cơ hội để tiếp cận với một độc giả mới của website đó hoặc những khách hàng mới của website mà bạn đang muốn đăng bài.

Guest post có thể có hiệu quả nếu được thực hiện đúng cách. Nó có thể giúp bạn tăng khả năng tìm kiếm của bài viết cũ, tăng thêm kết quả tìm kiếm trên Google hoặc các công cụ tìm kiếm khác, đồng thời cũng giúp tăng cơ hội tiếp cận khách hàng trên nhiều kênh khác nhau.

Bảng giá dịch vụ Guest Post ăn uống trên Kênh Review Homestay là bao nhiêu?

Với nhiều website khác, bảng giá guest post tham khảo có thể khác nhau tùy thuộc vào nhiều yếu tố như chất lượng bài viết, độ phổ biến của trang web nhận đăng, và số lượng người đọc mà trang web nhận đăng có thể giúp bài viết của bạn tiếp cận được. Một số trang web có thể yêu cầu một khoản phí để đăng bài viết của bạn, trong khi một số khác có thể cho phép bạn đăng bài miễn phí nhưng yêu cầu bạn để lại liên kết trỏ về trang web của bạn.

Riêng với kênh Review Homestay Đà Lạt Đẹp (Vì Đà Lạt là nơi khởi nghiệp ban đầu của chúng tôi theo ý nghĩa lịch sử), hiện tại khoản phí đăng bài là cố định 200.000đ/bài.

Với khoản phí nhỏ này, bài viết của bạn sẽ được ban biên tập chỉnh sửa chính tả cơ bản, tối ưu SEO, khai báo với Google tin tức và giúp bạn tăng nhận diện trên đa kênh mà kênh review homestay có thể tiếp cận được (Google, Bing, Baidu, Coccoc, Yandex....) và không gỡ bỏ bài viết cho đến khi có yêu cầu từ bạn hoặc bên thứ 3.

Chia sẻ 4 lý do nên viết bài Review Homestay Khách Sạn hiệu quả

Để có 1 bài viết chia sẻ review khách sạn - homestay hiệu quả, xin cảm ơn admin Du Lịch Đâu đã chia sẻ 4 lý do nên viết bài review homestay - khách sạn như sau:

  1. Để khách hàng có thể tìm hiểu thêm về khách sạn của bạn: Những bài PR (Public Relations) tập trung vào việc giới thiệu và tạo tiếp cận với khách hàng, cho họ biết thêm về khách sạn của bạn và các dịch vụ mà bạn cung cấp.

  2. Để khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin về khách sạn của bạn: Những bài PR sẽ được đăng trên các trang web và các nguồn tin điện tử khác, như báo chí và trang tin tức, giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và khám phá thêm về khách sạn của bạn. Việc đăng trên kênh Homestay Đà Lạt Đẹp là 1 nguồn website trung lập sẽ giúp Khách Sạn - Homestay của bạn như 1 bài trung lập, giúp khách hàng tin tưởng, yêu thích hơn và dễ dàng đặt phòng qua các thông tin mà bạn cung cấp khi đăng bài.

  3. Để khách hàng có thể đánh giá xem khách sạn của bạn có phù hợp với nhu cầu của họ: Những bài PR cũng cung cấp cho khách hàng thông tin về các tiện ích và dịch vụ mà khách sạn của bạn cung cấp, giúp họ có thể đánh giá xem khách sạn có phù hợp với nhu cầu của họ hay không.

  4. Để khách sạn của bạn có thể đối đầu với các khách sạn khác trong cùng lĩnh vực: Những bài PR cũng giúp khách sạn của bạn đối đầu với những khách sạn - homestay khác trong khu vực, tăng tỉ lệ chọn lựa của khách hàng và gián tiếp bổ sung thêm các hình ảnh giúp khách hàng quyết định đặt phòng bên bạn!

Do đó khi đăng bài, đừng viết những bài xáo rỗng mà hãy thử viết những bài tập trung vào những nhóm khách hàng bạn mong muốn nhé. Ví dụ tuần 1 là những bài về khách hàng đi công tác, tuần 2 là những bài cho cặp đôi hẹn hò, tuần 3 là review về những dịch vụ của khách sạn - homestay, tuần 4 là giới thiệu căn phòng dành cho nhóm...!

Chúc các bạn có thể có nhiều chủ đề để tiếp cận và khai thác khách hàng tiềm năng cho khách sạn của mình nhé!

Thông tin thanh toán Guest Post review ăn uống trên Kênh Review Homestay

  • Ngân hàng: MB Bank (ngân hàng Quân Đội)
  • Số tài khoản: 622222228 (7 số 2)
  • Chủ tài khoản: TRAN SONG NGUYEN CHUNG

+ Lưu ý:

  • Đây là dịch vụ cá nhân, không có tính thuế VAT
  • Để đảm bảo bài đăng được Google ưu tiên, bạn cần lưu ý:
  • Không chèn quá 3 link website khác trong bài viết
  • Bài viết nên đảm bảo từ 300 - 800 kí tự
  • Bài viết nên có tối thiểu 1 hình ảnh - tối đa 3 hình ảnh (thêm 1 hình ảnh +10.000đ)
  • Bạn có thể liên hệ Hotline Zalo 0969.214.214 để được hỗ trợ thêm thông tin nhằm có bài viết có chất lượng tốt nhất


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn