Cách săn vé máy bay giá rẻ tết 2023 về quây quần bên gia đình

Săn vé máy bay Tết giá rẻ bất ngờ về quây quần bên gia đình

Vậy là lịch nghỉ tết Nguyên Đán 2023 đã chính thức được công bố. Đây là lúc mà chúng ta có thể được nghỉ ngơi, về đoàn tụ bên gia đình hoặc cũng có thể lên các kế hoạch du xuân bên cạnh những người yêu thương. Chính vì thế, đây sẽ là thời điểm các hãng hàng không phải liên tục làm việc hết công suất để có thể khắc phục được tình trạng cao điểm quá tải những ngày này.

Hãy cùng mình tìm hiểu những điều bạn cần phải biết để có thể dễ dàng tìm chọn cho bản thân mình cùng người thân những tấm vé máy bay Tết giá tốt mà vẫn mang đến những trải nghiệm trọn vẹn nhất nhé!

Những hãng hàng không uy tín hàng đầu nên chọn mua vé máy bay Tết 

Vietnam Airlines

Được ra mắt trước công chúng lần đầu vào năm 1956, là cái tên quen thuộc với đường bay tại hơn 20 quốc gia, VNA đã và đang là một trong những thương hiệu lớn bậc nhất Việt Nam.

Phân khúc khách hàng chính của Vietnam Airlines là những đối tượng có mức thu nhập trung bình và cao. Vì thế nên chất lượng luôn được đánh giá cao về mức độ an toàn cũng như dịch vụ chiều được lòng những vị khách khó tính.

Vietjet Air

Tiếp đến là một hãng hàng không có giá vé máy bay Tết giá rẻ hàng đầu tại Việt Nam. Đi đầu trong những mô hình kinh doanh hàng không giá rẻ thế hệ mới, Vietjet Air luôn mang đến cho người dùng những loại dịch vụ tốt mà giá cả lại phải chăng đến cho khách hàng.

Tính đến nay thì Vietjet Air đã được 15 năm trong công cuộc hoạt động và phục vụ khách hàng, với hơn 30 điểm đến cùng vô số đường bay trải khắp toàn cầu. Đồng thời cũng vinh dự sở hữu hơn 32 giải thưởng lớn nhỏ từ trong cho đến ngoài nước.

Vietravel Airlines

Mới chỉ ra mắt vào đầu năm 2020, những không vì thế mà Vietravel Airlines trở nên lép vế so với những ông lớn khác trong ngành. Đây vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những tấm vé máy bay Tết hàng đầu tại Việt Nam.

Ở thời điểm hiện tại, Vietravel Airlines chỉ chủ yếu khai thác những đường bay nội địa ở các thành phố lớn của Việt Nam như Sài Gòn, Hà Nội, Phú Quốc, Đà Nẵng,... Chính vì thế nên chất lượng dịch vụ của họ rất chỉn chu với đội ngũ trẻ trung năng động. 


Sự tận tình của đội ngũ Vietravel Airlines

Còn nhớ vào thời điểm mới thành lập đúng đợt dịch Covid-19, Vietravel đã gặp phải những khó khăn nhưng đã ghi điểm mạnh mẽ bằng cách ra chính sách hoàn 100% phí hủy chuyến bay trong khi các ông lớn vẫn đang phải miệt mài xử lý các mâu thuẫn cho khách hàng. Đây ắt hẳn là nơi mà bạn nên đặt niềm tin khi mua vé máy bay Tết để có thể về bên gia đình.

Bamboo Airways

Giống như Vietravel Airlines, Bamboo cũng mới chỉ cho khởi chạy những chuyến bay đầu tiên vào năm 2020. Dù vậy, với định hướng rõ ràng cùng mục tiêu phát triển thành hãng hàng không 5 sao, Bamboo luôn nỗ lực vào khâu phát triển nội thất và dịch vụ nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của họ.

Với thông điệp “Hơn cả một chuyến bay!”, Bamboo luôn tin rằng sự tận tâm, hiếu khách trong từng chuyến bay sẽ là chìa khóa mang đến những giây phút tuyệt vời nhất cho khách hàng của họ.

Tips săn vé máy bay Tết giá cực kỳ ưu đãi 

Đặt vé máy bay Tết sớm 

Bình thường thì các hãng bay lớn như Vietravel Airlines sẽ bắt đầu mở bán các chuyến cho dịp Tết từ khoảng đầu tháng 8. Bạn có thể truy cập website đặt vé như Traveloka để có thể tiết kiệm thời gian. Với đa dạng lựa chọn từ điểm đến điểm đi, ngày giờ, hạng vé,... của các website đặt vé, bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được vé máy bay Tết phù hợp với nhu cầu của mình.


Các chặng bay phổ biến thông qua website

Hãy chủ động sắp xếp công việc của mình để có thể tiến hành đặt mua vé trước ngày bay khoảng 2-3 tháng thay vì sát ngày mới đặt vì lúc này lượng truy cập và mua vé sẽ rất đông và giá vé sẽ bị đẩy lên rất nhiều.

Tìm kiếm những ưu đãi, mã giảm giá của các hãng bay và đại lý vé

Chắc chắn vào dịp lễ lớn như dịp Tết 2023, các hãng bay lớn như Vietravel Airlines, Vietnam Airlines,... sẽ tung ra rất nhiều các chương trình ưu đãi lớn. Vì thế, đừng bỏ lỡ những cơ hội này. Tất cả những gì bạn cần làm đó là thường xuyên truy cập vào website để săn những ưu đãi như Flash Sale hoặc những ngày đặc biệt.

Bạn cũng thể tìm các ưu đãi của các hãng bay lớn bằng cách vào các mục vé máy bay Tết giá rẻ Vietravel Airlines, Bamboo Airways,... để check các ưu đãi đang có và lựa chọn.


So sánh các mức giá để lựa chọn

Tìm mua vé những ngày mà lượng người mua ít

Hãy nhớ rằng dịp Tết là dịp cao điểm và lượng người mua sẽ vô cùng lớn. Vì thế việc đặt mua vé vào những ngày này sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho bạn thậm chí là phải nỗ lực giành giật từng vé một. Trừ các trường hợp bất khả như bạn có việc gấp hoặc không thể sắp xếp được công việc thì hãy cố gắng chọn những thời điểm sớm hơn để đặt vé nhé. Hãy chọn những ngày đầu và giữa tuần để mua vì giá vé sẽ rẻ hơn khá nhiều so với cuối tuần đấy.

Bay các chuyến rạng sáng hoặc đêm muộn

Một điều nữa bạn có thể cân nhắc đó là chọn các chuyến đêm muộn hoặc sáng sớm thay vì vào các giờ bình thường vì lúc này lượng khách bay cũng sẽ ít hơn và giá vé cũng sẽ “dễ chịu” hơn rất nhiều. Ngoài ra, các chuyến ngày bình thường cũng sẽ rẻ hơn rất nhiều so với cuối tuần nên bạn hãy lưu ý và đặt vào những ngày trong tuần nhé.


Lựa chọn các chuyến muộn để có mức giá tốt

Tổng kết

Trên đây là bài viết tổng hợp các hãng hàng không uy tín hàng đầu bạn nên lựa chọn cũng như các tips giúp bạn có thể dễ dàng săn vé máy bay Tết giá rẻ để về bên gia đình tận hưởng trọn vẹn không khí sum vầy. Hãy lựa chọn những nơi mua vé uy tín như Traveloka để có thể nhận được nhiều ưu đãi hơn nhé!


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn