7 điểm vui chơi Đà Lạt cho trẻ nhỏ nên thử?





7 điểm vui chơi Đà Lạt cho trẻ nhỏ nên thử?

Mình thấy nhiều gia đình có dự định dẫn các bé đi Đà Lạt trong dịp hè này. Mình rất yêu Đà Lạt, khoảng 2 tháng mình đi Đà Lạt 1 lần, nên mình có biết nhiều chỗ phù hợp với các bé, ba mẹ tham khảo nha. 

1. Vườn thú Zoodoo

Đây là nơi mình thấy thích nhất, thật sự đáng tiền. Có hướng dẫn viên dẫn đi giới thiệu tập tính từng loài, đi tham quan theo suất, 1 suất gần 2h. Có rất nhiều động vật thân thiện như sóc bay, capybara, lạc đà Alpaca, ngựa Pony… Mình thường mua thức ăn để được tương tác với các bạn thú. Ba mẹ nên đặt vé qua số điện thoại trên fanpage hay gg để không phải chờ ché. Chỗ này ở Lạc Dương, cách trung tâm khoảng 30km, có thể đi tự túc hoặc liên hệ vườn thú đặt xe bus (80k khứ hồi) 

2. Puppy Farm

Hướng đi làng hoa Vạn Thành. Con mình và mình cực thích ở đây. Các bé chó rất thân thiện. Hiện tại đã có thêm dê, Alpaca, ngựa Pony. Có vườn dâu và cà chua ở Puppy Farm 2 cách 500m. Cà chua trái cây rất ngọt,  dâu cũng ngọt, giá thì cao hơn so với ngoài chợ, nhưng mình thấy đáng tiền. Các bé cũng rất mê hái trái. 

2. Cà phê Makakamp

Quán này thiết kế dạng cắm trại. Là nơi bé vui, mẹ sống ảo. Rất thích hợp để chụp ảnh gia đình. Ở đó các bé có thể chơi với thỏ, cừu, dê. 

3. Cà phê Mongo Land

Quán này ở Tà Nung, đi hơi xa. Thiết kế concept Mông Cổ. Giống quán trên, đây là nơi có thể cho con chơi với thỏ, dê, Alpaca, kết hợp với việc chụp hình sống ảo của mẹ. 

4. Bunny Hill Farm

Chỗ này ở gần ngay ga Trại Mát. Đây là nông trại, kết hợp homestay. Mình đã từng lưu trú và tham quan 2 lần ở đây. Phòng dạng bungalow, ấm. Các bé có thể được nhổ cà rốt, đào khoai, hái rau, cho heo/thỏ ăn, chơi với chó/ mèo… Đặc biệt món sinh tố dâu ở đây siêu siêu ngon. Ở đây là nông trại nên họ có bán rau sạch cho khách có nhu cầu. Mình nên đặt chỗ trước khi đến để họ sắp xếp. 

5. Mơ Stay

Khu vực Hồ Tuyền Lâm. Dạng từng căn villa nhưng có cho thuê phòng lẻ. Giá phòng cao hơn mặt bằng chung, nhưng thật sự đáng giá. Mình sẽ có cảm giác được hoà mình với thiên nhiên, ăn sáng giữa rừng thông rất tuyệt. Nơi đây có những hoạt động cho các bé như thăm vườn rau, làm bánh pizza, làm salad, đi hiking… Có hoạt động miễn phí, có hoạt động mất thêm chút phí cho bé. 

6. Thị trấn Nobi

Đi hướng Trại Mát nên mình có thể kết hợp với farm trên. Cả nhà mình đều là fan của truyện Doraemon nên rất thích. Quán làm rất giống, cảm giác chân thực như được bước vào truyện tranh. 

7. Đi hái dâu

Mình có thể hái ở Puppy farm hoặc ở vườn dâu khác. Mình high recommend vườn dâu Gấu Bự. Dâu giống Nhật organic, 80% ngọt. Mình đã đến đây 3 lần. 

Do mình đi nhiều nơi, vào nhiều thời điểm khác nhau nên không nhớ chính xác giá. Ba mẹ liên hệ trực tiếp nha. 

Mình có ghi chú ở từng hình, mn xem nhé.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn