2N2Đ tại hòn đảo Bình Hưng thuộc Cam Ranh này nhé



2N2Đ tại hòn đảo Bình Hưng thuộc Cam Ranh này nhé

🏖 Vốn là người không thích biển, đi Bình Hưng vì  lũ bạn bảo đẹp lắm thế mà giờ đây trong lòng mình đọng lại thật nhiều mến thương dành cho nơi này.
✨ Nơi hòn đảo nhỏ bé ấy có nước biển trong vắt, sóng sánh lấp lánh mỗi khi chiều về. Nơi đó có những con thuyền đạp nước nổ máy, những chiếc thúng lênh đênh thấp thoáng tay chèo và cả khu chợ nhỏ nhưng đầy náo nhiệt với nhiều món ăn ngon và giá siêu cute.
💁 Người Bình Hưng chân chất và mộc mạc, cách nói chuyện vô cùng phóng khoáng và dễ mến từ cô chú bán nước, cô bán tạp hóa. Mình cứ nghĩ du lịch theo tour là một điều gì đó thật khô khan nhưng chuyến đi này đã đập tan tư tưởng ấy bởi sự hài hước, gần gũi, chân thành của từng thành viên nhà Lucky. 
💞 Không chỉ gom góp được nhiều đáng yêu từ con người ở nơi đây, chúng mình còn có thật nhiều hình xinh và trải nghiệm đáng nhớ. Nếu tò mò hãy tiếp tục đọc những chia sẻ của mình nha.

🚕 Di chuyển:

Chúng mình đã xuất phát từ Đà Lạt bằng xe Kim Hưng (180k/người) xuống Trại Cá, sau đó xe trung chuyển của Lucky Tour đến đón tới Bãi Kinh rồi đi tàu lên đảo. Chúng mình đã đến trước 1 đêm để có thời gian nghỉ ngơi và khám phá cuộc sống trên đảo của người dân.

🏡 Đến Bình Hưng thì ở đâu?

Đêm đầu tiên chúng mình book phòng bình dân trên đảo (150k/người), đêm 2 thì chuyển sang khách sạn của Lucky và chúng mình chọn phòng riêng có view biển thay vì ở chung với khách khác (phụ thu thêm 150k/người cho cuối tuần nha). Công nhận quyết định này vô cùng đúng đắn vì phòng rộng rãi, sạch sẽ và view siêu xinh luôn, mở cửa ra là thấy trời và biển xanh ngắt một màu á.
🌸 Đến 7h ngày hôm sau chúng mình bắt đầu hành trình oanh tạc Bình Hưng xinh đẹp. Vì lịch trình khá dài nên thông tin từng địa điểm mình để trong hình, mọi người ghé vào đọc từ hình thứ 6 nhé, sẵn tiện cùng ngắm Bình Hưng xinh đẹp qua cách nhìn của mình nữa nha!!!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn