GÓC REVIEW ORIMI HOMESTAY – ĐÀ LẠT

[GÓC REVIEW ORIMI HOMESTAY – ĐÀ LẠT] 📷
Đây là chuyến đi Đà Lạt mình quyết định trong phút mốt. Mình đã đọc và tìm hiểu về Home này từ rất lâu, Mình sẽ review cho các bạn dễ hình dung về điểm đến này nhé
✅ORIMI HOMESTAY & COFFEE NẰM Ở ĐÂU ?
 ORIMI HOMESTAY ở số 30 An Bình, Phường 3, Thành Phố ĐÀ LẠT. ORI nằm trên 1 quả đồi, có một không gian xanh mướt đậm chất Đà Lạt.
✅ĐẾN ORIMI LÀM GÌ ??
ORI hoàn toàn thích hợp cho những ai muốn nghỉ dưỡng, du lịch trải nghiệm, hay các chuyến đi công tác.Vẻ đẹp về cảnh sắc thiên nhiên và cuộc sống nơi đây để lại trong mình nhiều ấn tượng và cảm giác yên bình mong muốn được quay lại.
✅ĐI ORIMI BẰNG CÁCH NÀO?
Nghe thì có vẻ đồi núi quanh co xa xôi cách trở khó đi, nhưng thật ra rất dễ đi nha. Để tới đây có rất nhiều đường đi nên sẽ có nhiều sự lựa chọn di chuyển cho bạn.
📷Đi lên Orimi bằng xe khách:
* 📷Cách 1: di chuyển bằng xe khách:
Cái này chắc dễ nhất nè.liên hệ ngay với nhà xe ( Thành Bưởi, Phương Trang,Phúc hải..) vé xe sẽ giao động từ 300 - 600k/ khách. Xe sẽ về đến bến xe Liên tỉnh Phương Trang ( 01 Tô Hiến Thành, Đà lạt) . Sau đó bạn có thể đi xe trung chuyển hoặc bắt taxi để di chuyển đến ORI khoảng 700m , lên xe cái là kêu " bác tài chở con đến ORIMI liền" cho tui nha hihi . Nhớ là đi đường tắt Đống Đa nhé.
* 📷Cách 2: Đi máy bay:
Ở sân bay Liên Khương Đà Lạt (huyện Đức Trọng) cách ĐL ~35 cây. Bạn có thể bắt Taixi LADO với giá hợp đồng:
Sân Bay Liên Khương đi Đà Lạt ( giới hạn trong 35 km)
+ 4 chỗ : 155.000 VNĐ
+ 7 chỗ : 285.000 VNĐ
Sau 19h tối thì sẽ là giá khác nha mọi người .
 📷 Các bạn có thể phượt bằng xe riêng của mình:
  - Khi đến tới Lâm Đồng bạn sẽ gặp đèo ( đèo Tà Nung, đèo freen..) với các cung đường tuyệt đẹp, thác chảy, cảnh vật hai bên vẫn còn rất thiên nhiên với một bên là núi rừng, bên là vực.
  - Đừng sợ đi đèo là không có chỗ check-in, ngược lại khu vực này còn nhiều điểm check-in hơn bạn tưởng ( vd như đèo Tà Nung)
   - Ở ORI có bãi để xe oto, xe máy miễn phí, camera 24/24, khóa cửa tự động, muốn vào là phải có thẻ từ mới vào được đó nghe. 10 điểm cho Home nè
✅ Ở ORIMI CÓ GÌ? ?
Ở Đà Lạt đa số đều có view săn mây và rừng cây. Tuy nhiên vào dịp cao điểm hay cháy phòng. Lần này mình book gấp mà may thay ở ORIMI còn phòng. Chất lượng thì tuyệt,ở đây có nhiều loại phòng lắm nha, phòng đúng chuẩn rất gần gũi thiên nhiên, sang, xịn, mịn, à mà còn có phong cách " Nhật Bổn" nữa.Trước mặt là thung lũng chứa đựng những ngôi nhà sắc màu, sau là đồi núi
💰Giá các phòng giao động từ 600-1tr / phòng thôi.Book sớm còn được giảm giá nữa đó.
✅ĂN GÌ?
Ở ORI bạn sẽ được nhận Voucher giảm giá cho đơn hàng đầu tiên. Bởi vì đây là Homstay & coffee nên là ở đây view cực chill, với thiết kế độc lạ là hình con hạc giấy khổng lồ. Được phục vụ đồ ăn sáng ngay tại Home,nước ở đây thì rất đặc trưng nha. Mà ai u mê coffee thì vào đây không lối thoát luôn.
✅ THỜI TIẾT?
Do khí hậu nơi đây quanh năm mát mẻ lại xanh tươi, nên đi lúc nào cũng được, nhiệt độ trung bình hàng năm 17ºC; cao nhất là tháng 4 19ºC; thấp nhất là tháng 12ºC. Nhiệt độ trung bình trong ngày thấp nhất là 15ºC và cao nhất là 25ºC nên một ngày ở Đà Lạt có đủ bốn mùa: sáng là mùa xuân rực rỡ, trưa là hè óng ả, chiều là thu lãng đãng và tối là đông co ro.Tuy nhiên, vào thời điểm Tháng 6 trở đi là thời kỳ cao điểm của du lịch Đà Lạt. Đến ĐL du lịch đợt này, chắc hẳn bạn sẽ cảm nhận được Đà Lạt không còn buồn nữa mà lúc nào cũng đông vui, nhộn nhịp, nhất là ngày cuối tuần. bạn sẽ phải chuẩn bị sẵn tâm lý đón nhận những cơn mưa bất chợt vì đã bắt đầu vào mùa mưa.
✅TỔNG CHI PHÍ
Nói chung đi ĐL thì mọi thứ đối với mình giá cả ổn ( Cần gì ở ĐL thì cứ hỏi quản gia Orimi, tư vấn cực kỹ luôn) mình đi 3N2D.chơi tẹt ga mà chưa tới 4TR
Biết tại sao lại rẻ vậy hơm:
- Buổi tối đầu tuần ở ĐL hơi buồn, mà ở Home thì có sân nướng BBQ ngoài trời nên mua đồ về nướng cộng thêm rượu nữa. Trời lạnh mà đứng bên cạnh bếp nướng xong nhâm nhi ly rượu rồi ngắm thành phố trên cao về đêm thì còn gì bằng.
Chúc các bạn có một trải nghiệm tuyệt vời tại ORIMI với những bức hình soo deep nha

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn