3 địa điểm vui chơi được du khách “săn đón” khi đặt vé máy bay Cần Thơ - Đà Lạt

3 địa điểm vui chơi được du khách “săn đón” khi đặt vé máy bay Cần Thơ - Đà Lạt 

Nằm trên cao nguyên Lâm Viên với độ cao hơn 1.500m so với mặt nước biển, Đà Lạt sở hữu những rừng thông tuyệt đẹp, cánh đồng hoa lộng lẫy, và những hồ nước trong vắt đang chờ để được du khách khám phá. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không săn ngay tấm vé máy bay Cần Thơ Đà Lạt để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp hết sức thơ mộng nơi đây?

Đi Đà Lạt mùa nào thì hợp lý? 

Đà Lạt là thành phố có khí hậu ôn đới, chính vì vậy du khách có thể ghé thăm nơi đây vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Mùa xuân ở thành phố mộng mơ này thường có hoa anh đào nở rất đẹp, mùa hè thì xanh ngát màu cây cối xen lẫn nắng vàng, mùa thu và đông thì có se lạnh hơn đôi chút kèm theo sương mù. Mặc dù khí hậu dễ chịu là vậy nhưng nhiệt độ trong ngày tại Đà Lạt lại có sự chênh lệch rõ rệt, nhất là vào mùa hè. Do đó, trước khi đặt vé máy bay đi Đà Lạt hãy chuẩn bị cả quần áo ngắn tay lẫn dài tay để đảm bảo sức khỏe của bản thân trong suốt chuyến đi. 

Vẻ đẹp thơ mộng như ở trời Tây tại thành phố ngàn hoa “Đà Lạt" | Ảnh: VOV


Khám phá 3 điểm đến cực kỳ thơ mộng tại Đà Lạt 

Rừng thông Đà Lạt 

Bên cạnh những cánh đồng hoa oải hương, hoa cẩm tú cầu cùng vô số những loài hoa tuyệt đẹp khác, du khách thường đặt vé máy bay Cần Thơ Đà Lạt để được thưởng thức cánh rừng thông xanh mướt. Rừng thông ở nơi đây đã được hình thành từ lâu, mang một vẻ đẹp ma mị nhất là trong khoảnh khắc ánh nắng xuyên qua làn sương mỏng. Có lẽ vì thế mà du khách khi đến với Đà Lạt đều không thể bỏ qua một số rừng thông nổi tiếng tại Đà Lạt như: Rừng thông cạnh đèo Prenn, Rừng thông gần hồ Than Thở, Rừng thông trên cung đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, và Rừng thông bên trong hồ Tuyền Lâm. 

Con đường được bao quanh bởi cánh rừng thông rất đỗi thơ mộng ở Đà Lạt | Ảnh: idalat.vn 


Đồi cỏ hồng 

Ngoài cánh rừng thông xanh mướt mang vẻ đẹp bí ẩn, Đà Lạt còn thu hút khách du lịch với Đồi cỏ hồng đầy lãng mạn. Cỏ hồng còn được biết đến với cái tên cỏ tuyết, thường nở trong khoảng thời gian ngắn ngủi cuối năm (tháng 11 - tháng 12). Chính vì thế, du khách muốn chiêm ngưỡng khung cảnh đồi cỏ hồng tuyệt đẹp nên tranh thủ đặt vé máy bay đi Đà Lạt vào khoảng thời gian này. 

Trong số các địa điểm ngắm cỏ hồng, có hai nơi được dân tình “truyền tai" nhau rằng vừa đẹp mà còn có thể cắm trại ngủ qua đêm: Thung lũng vàng và Cây thông cô đơn. Ở lại đây, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống cắm trại đầy thú vị khi được ngủ lều trong thời tiết se lạnh, bao quanh là rừng thông cùng đồi cỏ hồng lãng mạn. Không chỉ vậy, bạn còn có thể đốt lửa trại và ngồi quây quần trò chuyện, vui chơi với “đối tác du lịch" của mình. Nghe thật hấp dẫn phải không? 

- Giá tham khảo Tour cắm trại Đồi cỏ hồng: 650.000 VNĐ/ người (phí đã bao gồm xe đưa đón, dụng cụ lều trại, đồ ăn, …) 

Đồi cỏ hồng được du khách săn đón khi tới thăm vùng đất mộng mơ Đà Lạt | Ảnh: dalatreview.vn 


Làng Cù Lần 

Nằm ở thôn Suối Cạn, xã Lát, huyện Lạc Dương thuộc tỉnh Lâm Đồng, làng Cù Lần mang một vẻ đẹp hoang sơ nhưng rất thơ mộng. Với núi rừng bao quanh cùng những công trình kiến trúc mang hướng “xưa cũ" như nhà sàn, làng Cù Lần sẽ giúp bạn sống chậm lại, thả mình giữa sự tươi mát của cây cỏ và bầu không khí xung quanh. Khi đặt vé máy Cần Thơ Đà Lạt tới đây, du khách sẽ được sạc lại nguồn năng lượng khi được tham gia teambuilding, đốt lửa trại, leo núi. khám phá rừng nguyên sinh, cùng vô số các hoạt động thú vị khác. Khi ở lại làng Cù Lần, khách du lịch có thể chọn ở lại homestay, bungalow hoặc nhà sàn với mức giá dao động từ 1.500.000 VNĐ - 2.500.000 VNĐ/ người/ đêm (chưa tính phí phụ thu). 

 

Cận cảnh những căn nhà sàn ẩn mình trong ngôi làng Cù Lần đầy hoang sơ | Ảnh: nactraveler


3 món ăn “nhớ mãi không quên” ở Đà Lạt 

Lẩu gà lá é 

Lẩu gà lá é là một món ăn đặc sản ở Đà Lạt, có mùi vị đậm đà và rất dễ ăn. Món ăn này là sự kết hợp giữa vị ngọt từ gà, nấm và vị chua nhẹ từ lá é ăn kèm. Khi ăn lẩu gà lá é, bạn có thể bỏ thêm bún hoặc miến ăn cùng và chấm thịt gà với nước mắm ớt tiêu. 

- Địa chỉ: Lẩu gà lá é Tao Ngộ, 28B Hải Thượng, Đà Lạt



Lẩu gà lá é là một món ăn đặc sản tại mảnh đất ngàn hoa Đà Lạt | Ảnh: Sưu tầm 


Canh atiso 

Bên cạnh lẩu gà lá é, Đà Lạt còn có một món ăn rất hợp với thời tiết se lạnh: canh atiso. Món canh này thường có nước dùng trong, đậm đà mùi xương hầm và có vị đặc trưng của hoa atiso. Một số nhà hàng sẽ thêm giò heo nấu cùng món canh này, tạo nên vị béo ngậy rất đưa cơm. 

- Địa chỉ: Nhà hàng Atiso, 199 Phù Đổng Thiên Vương, Phường 8, Đà Lạt 

Canh atiso vừa thanh đạm, bổ dưỡng mà phù hợp để thưởng thức trong khí trời se lạnh của Đà Lạt | Ảnh: Định Nguyễn 


Chè 

Chè là một món tráng miệng nên thử khi đến với bất kỳ vùng đất nào. Tại Đà Lạt có một quán Chè Hé rất nổi tiếng, đã hoạt động được 15 năm. Quán không chỉ được nhớ đến nhờ các loại chè thơm ngon mà còn vì nguồn gốc của cái tên “Chè Hé”. Nghe kể rằng quán chè chỉ mở cửa vừa đủ để cho khách có thể tiến vào, chính vì thế mà cái tên Chè Hé đã ra đời, Tại đây có hơn 10 loại chè phục vụ các thực khách ghé thăm. 

- Địa chỉ: 11A đường 3/2, Phường 1, Đà Lạt

Chè Hé là một món tráng miệng du khách nên thử khi có dịp ghé thăm Đà Lạt | Ảnh: dulichdalat.pro


Vé máy bay đi Đà Lạt 

Di chuyển tới Đà Lạt bằng máy bay thường là phương án tiện lợi được nhiều du khách lựa chọn. Với nhiều chuyến bay trong ngày trải khắp các khung giờ, bạn có thể sở hữu được tấm vé máy bay theo nhu cầu từ các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Vietjet Air, hay Bamboo Airways. Nếu khởi hành từ Cần Thơ, bạn sẽ chỉ mất 1 tiếng 30 phút để tới được thành phố Đà Lạt, tiện lợi và nhanh hơn hẳn so với khi đi bằng xe ô tô/ xe khách. 

Giá vé máy bay Cần Thơ Đà Lạt thường dao động từ 900.000 VNĐ tới 3.000.000 VNĐ/ chiều tuỳ thời điểm. Bạn có thể mua vé trước 3 tháng hoặc tới thăm Đà Lạt vào những lúc không phải mùa cao điểm du lịch để có được tấm vé máy bay giá rẻ. Bên cạnh đó, hãy truy cập vào các trang đặt vé trực tuyến như Traveloka để cập nhật giá vé máy bay cũng như các ưu đãi hiện hành mới nhất. 

Du khách có thể tìm vé máy bay Cần Thơ - Đà Lạt nhanh chóng khi sử dụng Traveloka | Ảnh: Traveloka 


Mua vé máy bay đi Đà Lạt ở đâu thì uy tín?  

Để mua vé máy bay tới thành phố Đà Lạt, du khách có thể mua trực tiếp qua các phòng bán vé của các hãng hàng không hoặc từ các đại lý có uy tín. Ngoài ra, khi công nghệ thông tin đã phát triển lớn mạnh như hiện nay, bạn cũng có thể tra cứu và mua vé máy bay đi Đà Lạt qua trang mua vé trực tuyến Traveloka. 

Với những tính năng được thiết kế nhằm tiết kiệm thời gian và tối giản các bước thao tác, Traveloka ngày càng giành được sự yêu thích từ các “tín đồ du lịch". Một số những tính năng tiện lợi có thể kể đến như: bộ lọc tìm kiếm thông minh, thông báo giá vé, điền thông tin tự động, hỗ trợ đổi trả vé, … Mỗi một tính năng này đều giúp người dùng tiết kiệm được kha khá thời gian đồng thời có thể quản lý mọi thứ từ vé máy bay, phòng khách sạn, vé tham quan các địa điểm gói gọn chỉ trong 1 chỗ. 

Mọi thao tác từ tìm kiếm - mua bán - hoàn trả vé máy bay đều có thể thực hiện nhanh gọn trên Traveloka | Ảnh: Traveloka 


Đặc biệt, điều “giữ chân" và thu hút nhiều người dùng đến với nền tảng mua vé trực tuyến này còn nằm ở những chương trình ưu đãi rất hấp dẫn. Với những dịp cuối năm, hè về, hay vào các ngày 11.11, 5.5, 4.4, … Traveloka đều có những ưu đãi từ vé máy bay, phòng khách sạn, tới đặt xe và mua vé các khu vui chơi. Bên cạnh đó, đối với những khách hàng thân thiết, nền tảng mua vé trực tuyến này cũng có những khuyến mãi riêng biệt. 

Tới đây, bài viết đã “bật mí" những điểm ăn chơi cực hấp dẫn tại Đà Lạt. Vậy thì còn chần chừ gì nữa nhỉ? Hãy đặt vé máy bay đi Đà Lạt để khám phá vùng đất thơ mộng này thôi!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn