Tổng hợp vài quán cafe sống ảo ở Đà Lạt nào

Có ai lên Đà Lạt chỉ để cà phê như mình không?? Mình không đi các khu du lịch, chỉ đi cà phê rồi ăn uống hít đủ cái lạnh của Đà Lạt rồi về ^^
Mình để list các quán mình đi cho các bạn tham khảo nha.

❤ Blue dream bread: 172b phù đổng thiên vương, p8, đà lạt.
- Bánh ở đây siêu ngon, bánh nào cũng ngon mà rẻ trong vòng 3-60k, hội chị em mình ăn phủ phê 6 bánh 2 bình trà to mà có 365k thôi. Quán decor xinh xắn đáng yêu, cảm giác ngồi ăn bánh uống trà giữa vườn hoa, nhạc chill không khí mát mẻ phê lắm kkk. Chủ và nhân viên dễ thương.
Mình chấm 10/10

❤Đợi một người: Tổ dân 63, p3.
- Quán là một khu vườn nhỏ, giữ hồ cho 1 cái nhà nhỏ phát nhạc chị Nguyên Hà. Mình thấy các bạn hay chụp check in ở đây nhiều. Mình đi buổi sáng vắng khách yên tĩnh, vừa uống trà với hội bạn vừa hít không khí trong lành. Nước ở đây cũng ngon.
Giá tầm 5x
Mình chấm 8/10.

❤Chuyện : hẻm nhà thờ tùng lâm vào 200m nhìn tay trái.
- Tiệm decor chủ yếu là gỗ, đẹp hơn cả trong ảnh. Nước ngon, quán yên tĩnh, vừa nhâm nhi ly cà phê trứng vừa nghe nhạc Lê Cát Trọng Lý. Đặt biệt ở đây anh chủ và nhân viên ở đây siêu nhiệt tình. Mình tính tiền xong còn bảo có định đi đâu không anh ấy giới thiệu quán ngon cho đi 😛 tụi mình thích quá hôm sau lại ghé tiệm tiếp haha
Giá từ 4-6x
Mình chấm: 9/10

❤Kem dâu cúc hoạ mi:
- Đường đi khá khó đi, các bạn nữ chạy xe phải cứng tay và cẩn thận nhé. Mình đi ngay mùa dâu rộ, dâu ở đây tươi ngon mình hái 1 cách si mê luôn kết quả đem về sg dập hết 🤣. Dâu 1 ký 150k mình thấy ổn. Nhưng kem dâu ở đây không ngon như lời đồn nha ^^ mình khuyên chỉ nên hái dâu rồi về.
Mình chấm: 6/10

❤Xưởng kem hoa 25 thi sách.
- 4 đứa gọi set kem và trà 180k đủ vị kem có thêm phần khoai lang sấy mật ong ăn phê lắm. Quán lâu rồi nên decor hơi cãi lương xíu nhưng củng dễ thương kkkk kem ăn ổn chứ không xuất sắc như lời đồn (này mình có sau nói đó cho các bạn đi củng k thất vọng) giá ở đây rẻ.
Mình chấm 7/10

❤Ốc 33 145 or 154 hai bà trưng:
- ở đây nhiều quán ốc 33 nên mọi người nhớ xem đúng số. Ốc ở đây ngon khỏi bàn rồi, nói chung món gì cũng ngon. 4 đứa con gái ăn uống làm sao mà bị chủ với nhân viên đứng trong bếp nhìn cười quá trời 🤣🤣 nv bưng phần nào ra tụi mình vơ cái hết trơn 🤣🤣🤣
Chú gửi xe củng thân thiện nữa.
Mình chấm 9/10

❤️Tiệm cf túi mơ to:
- Mình đây ngay mùa cúc hoạ mi nên quán đúng đẹp luôn, quán mới làm lại rộng rãi hơn. Nước tạm ổn. Tuy quán đẹp nhưng mình không muốn ngồi lâu, kiểu đông quá không thoải mái.
Mình chấm: 6/10

❤️ Tiệm ông ba bà ba:
- Bước  vào củng là 1 vườn hoa mọi người ạ! Tiệm decor ấm cúng nhưng rộng thoáng mát. Nước ở đây ngon, trái cây tươi sạch. Sau quán có vườn cà chua vàng (tưới bằng sữa với trứng) có ông ba bà ba đáng yêu thực sự luôn. Bà lớn tuổi nhưng nói chuyện với bọn mình vẫn "Dạ" ngọt xớt, bà hiền với phúc hậu lắm. Bà bán cà chua 1kg 100k ăn siêu ngon. Mọi người ai thích ăn cà chua thì ghé mua ủng hộ bà nhe. Mình tới quán củng vì thích bà, về tới sg nhìn hộp cà chua là nhớ nụ cười của bà ☺️
Mình chấm: 9/10

Còn kem bơ Thanh Thảo, bánh căn nhà chung, bánh ướt lòng gà, lẫu gà.... thì cơ bản các bạn biết rõ rồi mình không nói nhiều.