Sưu tầm thêm 5 QUÁN CAFE NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐẾN KHI DU HÍ ĐÀ LẠT

5 QUÁN CAFE NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐẾN KHI DU HÍ ĐÀ LẠT
tổng hợp bởi insta Chendy.place
.
tiêu chí đơn giản thôi là ĐẸP và NHIỀU GÓC SỐNG ẢO
.
1. The Married Bean là một #coffeeroaster đúng nghĩa giữa #dalat.
chắc hẳn người chủ rất yêu cà phê mới có thể làm ra một không gian như một gallery về cà phê đẹp thế này.
nằm cạnh một biệt thự cổ với không gian rộng rãi , được đầu tư chỉnh chu từ thiết kế nội thất lẫn chất lượng những ly cà phê đến tay khách.
nếu lần tới có du hí ở Đà Lạt thì nhớ ghé đây làm một ly latte nóng nhé ( vào một ngày mưa phùn nữa thì hoàn hảo ).
địa chỉ - 44 Hùng Vương - Đà Lạt
.
2 . Tiệm Cafe Tháng Ba nằm ở vị trí với view toàn cảnh thành phố từ trên cao, quán với tone trắng và nhiều cửa sổ lớn, tuy không rộng nhưng yên tâm bạn sẽ không thiếu góc để sống ảo đâu. Đặc biệt ở đây ngắm hoàng hôn là khỏi chê luôn.
địa chỉ - 4 Đống Đa 
.
3 Émai đã lâu nhưng đợt này lên lại Đà Lạt mới có dịp đến đây. Thật sự đây đúng kiểu ngôi nhà mơ ước của bao nhiêu thế hệ người yêu Đà Lạt, một ngôi nhà hai tầng với khu vườn tràn ngập hoa và nắng. Ad được biết cô chủ ở đây là một nhà văn, nên mọi thứ rất là ther luôn ấy, từng góc bàn nhỏ, mỗi lọ hoa đều được cô tự tay cắm và chăm chút.
Chẳng hiểu sao mình với @chiakiindalat đắm chìm trong không gian của Emai đến 4 5 tiếng đồng hồ mà chẳng muốn về, chắc vì lỡ trót yêu nơi đậm chất Đà Lạt này. May mắn hôm đó bọn mình đến trời đầy nắng vàng và quán cũng vắng khách nên hưởng trọn được sự an yên vốn có của Émai. Mà thực sự góc nào của nơi này lên hình đều đẹp đều ther luôn ấy, đã vậy list nhạc còn quá hợp khiến ai đến cũng chìm trong đắm trong không gian này. Bánh và cafe cũng rất được nha, hôm đó mình dùng latte và cheese cake không những ngon mà lên hình cũng lung linh nữa. Mê lắm nhưng hẹn người tình Émai một buổi sáng đầy nắng vàng trên vai không xa nhé!
địa chỉ - 1 Thi Sách
.
4 Sparrow được anh chủ đầu tư tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ từ cái khay nước đến dòng pass wifi được ghi trên tấm gỗ nhỏ để ở mỗi bàn. Hôm đó mình thử nước ép ổi và cold brew thì cả 2 đều ngon, menu cũng đơn giản nhưng vẫn đủ sự lựa chọn cho một khách kén cá chọn canh như ad.
À còn có mặt tiền check in cũng siêu xinh nha, mọi người có lên Dalat thì ghé qua quán xinh này nhé.
địa chỉ - 56 Phạm Ngọc Thạch
.
5 Bước vào quán cafe Harry Potter này liền biết ngay anh chủ là #potterhead "thuần chủng" rồi, nên thật sự ai mê Harry Potter từ nhẹ đến nặng chắc chắn khi đến đây sẽ thích ngay! Ở đây có cả bia bơ và rất nhiều đồ đồng phục xịn mà giá thuê chụp hình chỉ có 20k/ bộ thôi nè. Có đầy đủ đũa thần, mũ len, mũ phù thuỷ, chổi bay,... và một tủ sưu tập Harry Potter đầy đủ từ tiếng Anh sang tiếng Việt. Cách xây dựng trường Hogwarts cũng chỉn chu màu sắc đến không gian nhưng khi lên hình thì hơi khó. Điều mình thích nhất vẫn là đồ mặc rất thích rất xịn và rất đẹp!
Địa chỉ - Cafe Harry Potter - đường Ngô Văn Sở
.
công thức ảnh cho ai cần

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn