Review Nông trại thú cưng Black Rock Garden nằm cách trung tâm thành phố Dallas khoảng 10km, đi về hướng Trại Mát


🐶Nông trại thú cưng Black Rock Garden nằm cách trung tâm thành phố Dallas khoảng 10km, đi về hướng Trại Mát.
☺️Đường đi ngắn gọn xúc tích. Tới cái dốc đi lên hơi sợ nên là mình để bé em mình phóng xe lên một mềnh và mềnh thì ì ạch lết cmn bộ cho chắc 🤣🤣🤣
Địa chỉ: 344 Lương Đình Của, Phường 11, Trại Mát - Thành phố Đà Lạt �Số điện thoại: 0947909068
Giá vé dành cho người lớn là 70k/người, trẻ em là 50k/người ( kèm nước-nước không có gì đặc sắc nhưng mà chủ yếu là chơi với mấy em cún nên mình hút 1 cái rột hết cha li nước để được vô rào lẹ lẹ 😂 )
Khung giờ đi chơi của các bé cún là:
* Sáng: Từ 9h đến 11h30 (tùy vào thời tiết).
* Chiều: Từ 3h đến 5h30 (tùy vào thời tiết).
Thứ 3 và Thứ 4 hàng tuần sẽ là ngày off của mấy bé cún nha ạ !!
🐶 Tới nơi gửi xe free - đi vô cổng sẽ có mấy anh chị ra hỏi và bán vé + nướccho mình nhoé !
Xong sau đó nhận nước và cởi giày thay ủng 😂 ( khúc này mang xong hai đứa nhìn nhau cười như điên ) nhưng mà cũng trất's lắm !! Nói chung thay cho sạch soẽ giày của mình .
🐶 Đi dòng dòng trước chụp với mấy bé được thả tự do . Có cả mèo nữa nha ạ ! Xong xuống khu của ask rồi mới được lên khu cún tổng hợp . Không giới hạn giờ . Mấy bạn mún chụp đẹp cứ tự nhiên nhờ anh huấn luyện tạo dáng cho mấy em cún nha . À mấy em cún ở đây thì hiền lắm . Với có huấn luyện viên nên cũng không sợ mấy . Nhưng các bạn cũng đừng nên chọc phá hay làm cún giận nhé sẽ ăn cạp nhanh thôi 🤣🤣🤣 !!
🐶 Em mình và mình chơi đến không còn khách luôn 🤣 rồi đi rửa tay ( xà bông xả khử trùng có sẵn) + có sẵn đồ lăn lông quần áo . Nói chung là ưng ý sạch sẽ . Chắc là có dịp sẽ quay lại Black Rock Garden !! 💓💓💓

Nguồn: https://www.facebook.com/groups/anuongdulich/permalink/1581231335340144/




Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn