Chicha San Chen - Trà sữa gây thương nhớ




Chicha San Chen - Trà sữa gây thương nhớ

Chicha San Chen là một thương hiệu trà sữa nổi tiếng đến từ Đài Loan. Nổi tiếng với hương vị trà sữa thơm ngon, chất lượng, Chicha San Chen đã chinh phục trái tim của nhiều người yêu thích trà sữa trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam.

Trong chuyến đi Singapore vừa qua, mình đã có cơ hội thưởng thức trà sữa tại Chicha San Chen và hoàn toàn bị thuyết phục bởi hương vị của nó. Trà sữa thơm ngon, đậm đà, vị trà khác biệt so với các loại trà sữa thông thường, tạo nên trải nghiệm tuyệt vời.

Mình đã thử món trà sữa signature của quán là "Fresh Milk with Brown Sugar Bubble". Vị trà sữa thơm ngon, béo ngậy, quyện cùng vị ngọt thanh của đường nâu và trân châu dai dai, tạo nên sự kết hợp hoàn hảo.

Giá cả của trà sữa tại Chicha San Chen cũng rất hợp lý, chỉ 6$ SGD (khoảng 110k VND). Với mức giá này, bạn có thể thưởng thức một ly trà sữa thơm ngon, chất lượng, phù hợp với túi tiền của mọi người.

Nhìn chung, Chicha San Chen là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức trà sữa ngon nhất tại Singapore. Nếu bạn là một tín đồ của trà sữa, hãy thử đến đây và trải nghiệm hương vị tuyệt vời của nó nhé!

Lời khuyên:

  • Nên thử món trà sữa signature "Fresh Milk with Brown Sugar Bubble".
  • Có thể gọi thêm các loại topping yêu thích như trân châu, thạch, pudding để tăng thêm hương vị cho ly trà sữa.
  • Chicha San Chen thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, hãy theo dõi fanpage của quán để cập nhật thông tin mới nhất.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số địa điểm bán trà sữa ngon khác tại Singapore:

  • Liho Tea: Chuỗi trà sữa nổi tiếng với nhiều loại trà sữa đa dạng.
  • Koi Thé: Thương hiệu trà sữa đến từ Đài Loan với hương vị trà sữa thơm ngon, đậm đà.
  • Each A Cup: Cửa hàng trà sữa với nhiều loại trà sữa sáng tạo, độc đáo.

Chúc bạn có những trải nghiệm ẩm thực thú vị với trà sữa Singapore!

P/S: Chicha San Chen hiện đã có mặt tại Việt Nam, bạn có thể thưởng thức hương vị trà sữa thơm ngon này ngay tại quê nhà.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn