Góc review khách sạn Ordinary Bangkok

Góc review khách sạn Ordinary Bangkok 

Về giá cả : theo mình thì ở đây giá khá ok , không cao (Tầm 700k/ đêm) 
Địa điểm : Gần trạm airport rail link (ratcharadrop) ra sân bay Suvarnabhumi Airport. Nên bạn nào muốn ở khách sạn này thì nên đặt vé máy bay xuống sân bay này. 
 * Ai đáp Don Mueang thì hơi xa nha, các bạn có thể đi bus tới trạm mochit rồi bắt Bts tới trạm phaya thai rồi đổi line sang airport rail link đi một trạm tới ratcharadrop rồi xuống đi bộ tới khách sạn. 
* Hoặc các bạn có thể chọn đi cái srt line từ don mueang tới trạm Grand Bang Sue , rồi từ trạm này đổi line đi mrt tới trạm mrt Phetchaburi, rồi từ đây đổi line sang airport rail link tại trạm makkasan đi 1 trạm tới ratcharadrop rồi xuống đi bộ tới ks. 
* Đơn giản hơn đi taxi thẳng tới ks cho lẹ nha. 
+ Trang thiết bị : Khách sạn này vật dụng còn khá mới và chỗ tiếp tân có cái cân to các bạn có thể check hành lý trước khi ra sân bay
+ Về nhân viên : khá thân thiện vui vẻ. 
+ Tổng quan : Khách sạn này khá ok, có bếp ăn và khu vực ăn uống chung, có lò vi sống, kettle, chén dĩa đầy đủ. Đặc biệt có mì gói , bánh và cf gói cho khách dùng miễn phí. Khách sạn này là khách sạn không hút thuốc. Tuy nhiên vâẫn có một góc nhỏ bên hông cho những ai hút thuốc. 
Mình thấy khách sạn khá ok và sạch sẽ , tuy nhiên phòng thì hơi nhỏ . Các bạn có thể cân nhắc về điểm này.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn