REVIEW CHI TIẾT ĐÀ LẠT 3 NGÀY 2 ĐÊM



REVIEW CHI TIẾT ĐÀ LẠT 3 NGÀY 2 ĐÊM 😚😚
Bài viết này sẽ hơi dài, với mục đích giúp những bạn chuẩn bị đi Đà Lạt có thể tham khảo và không cần tìm tòi gì nhiều. Có gì thắc mắc cứ ib cho mình nhé. Đà Lạt về được mấy ngày rồi mà mọi người réo nhiều quá nên mình phải cố gắng lên bài cho các cụ cuối tuần này đi quẩy. Vì đây là lần thứ 2 mình quay lại ĐL nên có nhiều điểm e đã đi rồi nên lần này bỏ qua.
1. Về phương tiện di chuyển
✈️ Máy bay mình săn được vé rẻ khứ hồi bay VJ. Bình thường book với mức giá dưới 2tr là lên đường được rồi nha.
🚗 Nhóm mình đi có 6 người lớn, đi tour nên có oto đưa đón tận nơi. Xe mới, nhiệt tình và chụp hình siêu đẹp.
2. Về chỗ ở
Mình book ks Golf Valley 4⭐️. Giá phòng là 1.550k/đêm cho hạng phòng sup. Điểm cộng của ks này là ngay trung tâm, thuận tiện đi tất cả các quán xá ăn uống. Ks mới xây nên mọi thứ đều rất sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình, thân thiện. Nói đến Golf valley là ngta nghĩ ngay đến chiếc cầu thang siêu xịn, ra đời vô số bức hình sang chảnh. Điểm cộng tiếp theo của ks là buffet sáng đa dạng và ngon.
3. Lịch trình ăn chơi
Nhóm toàn người lớn xác định chuyến đi không suy nghĩ, ăn chơi hết mình
🍀🌸Day 1: Liên Khương - Chợ đêm Đà Lạt
Đến nơi là bọn mình lao đi ăn luôn.
🍽 Tối : Lẩu gà lá é Tao ngộ ở đường 3/4. Nhóm 6 người ăn 2 nồi lẩu gọi thêm bia và lá é hết hơn 1 triệu. Sau đó cả đội đi bộ ra chợ đêm: Uống sữa đậu nành nóng, ăn bánh tráng nướng, nhâm nhi cốc dâu tây dầm, tán phét vài ba câu chuyện mà nó phê pha gì đâu. Bọn mình ngồi đến khoảng 11h đêm thì về ks nghỉ ngơi để mai quẩy tiếp. Tổng Mất 200k gì đó.
🍀🌸Day 2: Mình tham khảo được một chương trình tour khá phù hợp. Nên gia đình mình đã lựa chọn đi theo tour có xe đưa đón tận nơi và đặc biệt là có HDV hỗ trợ nhiệt tình:
👉Các bạn tham khảo lịch trình tour dưới đây nha:
𝟏. Fresh Garden Đà Lạt – Thiên đường hoa Đà Lạt (động băng thiên thần, thác nước Fresh, Cầu treo…)
𝟐. Mongo Land – Lạc bước giữa thảo nguyên xanh Mông Cổ đại ngàn (trải nghiệm trượt cỏ, vườn thú…)
𝟑. Trang trại Puppy Farm: điểm tham quan"hot" nhất hiện nay (hơn 36 loài chó quý hiếm, Lạc đà Alpaca và ngựa lùn Pony...).
𝟒. Tham quan vườn: Rau thuỷ canh, bí thiên nga, bí ngô khổng lồ, dâu Tây công nghệ cao + dưa leo baby, dưa pepino + cà chua cherry,vườn dương xỉ, vườn sen đá, xương rồng, các vườn hoa... (theo mùa )
𝟓. Green Hills – Check in Cổng trời Bali, Cổng trời Nhật, Hồ trên mây, Tổ chim…
𝟔. Khám phá Ngôi nhà nhỏ trên Thảo Nguyên (Check in Cánh đồng Tuyết – Mộng Đào Nguyên…)
Inbox để mình tư vấn nhé 🥰
🚖 Khởi hành hàng ngày: 8h00 đến 16h00
🍀🌸Day 3: Săn mây- Mua quà
☁☁Xe đón bọn mình lúc 4h30 để đi săn mây. Nếu mọi người đi nhớ mang áo ấm vì lúc sáng này khá lạnh. Một trải nghiệm cho b nào thích khám phá. À điểm này cũng khá xa nếu đi xe máy chắc mệt đó nhé. Nếu đi tour săn mây này là được đi mấy điểm đó: Cầu đất farm, cánh đồng điện gió, vườn dâu tây, hồng treo địa phương, Chika farm. Nếu mọi người có sức khỏe thì đi hết nhé.
🔖 Book săn mây của bạn Trần Giao
Buổi trưa bọn mình được đi phở thưng, uống trà sữa phê la. Sau đó ra chợ mua quà. Mọi người mua quà có thể mua ở langfarm (giá sẽ khá cao) hoặc mua ở các quầy ở chợ.
16h30 là bọn mình ra thẳng sân bay về HP luôn
Cả nhóm quyết định về HP ăn đêm kết thúc chuyến hành trình tại Đà Lạt.
#dalat #reviewdalat
Cre: Trang Nguyen

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn