Khám phá thành phố Đỏ anh hùng với vé máy bay Hà Nội Vinh chỉ từ 1.000.000 VNĐ

Khám phá thành phố Đỏ anh hùng với vé máy bay Hà Nội Vinh chỉ từ 1.000.000 VNĐ

Vinh được biết đến như một điểm đến hàng đầu ở vùng Bắc Trung Bộ mà nhiều người yêu thích. Khi đến đây, bạn không chỉ được thưởng thức vẻ đẹp của biển cả, mà còn được đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên hữu tình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham quan các di tích lịch sử liên quan đến tuổi thơ của Bác Hồ. Nếu bạn đang dự định khám phá Vinh, hãy cùng tôi tìm hiểu về khám phá những điều thú vị tại Vinh và nhanh tay săn vé máy bay hà nội vinh để bắt đầu hành trình khám phá của mình nhé. 

Thành phố Vinh xinh đẹp | Ảnh: https://vinpearl.com/

Phương tiện di chuyển tại Vinh sau khi mua vé máy bay Hà Nội Vinh

Bạn có thể tới Vinh bằng nhiều phương tiện khác nhau như xe khách, xe máy và ô tô, tuy nhiên, đi máy bay sẽ là phương pháp tiện lợi nhất nếu bạn đang ở xa. Hiện nay, có tổng cộng 4 hãng hàng không (Vietjet Air, Bamboo Airways, Pacific Airlines và Vietnam Airlines) đang khai thác các chuyến bay đi Vinh. Các tuyến bay phổ biến để đến Vinh bao gồm Sài Gòn, Hà Nội, Phú Quốc, Đà Nẵng, Quy Nhơn và Côn Đảo

  • Vé máy bay Sài Gòn Vinh: Chỉ từ 800.000 VNĐ/chiều/người

  • Vé máy bay Hà Nội Vinh: Chỉ từ 1.000.000 VNĐ/chiều/người

  • Vé máy bay vinh hà nội: Chỉ từ 1.000.000 VNĐ/chiều/người 

  • Vé máy bay Đà Nẵng Vinh: Chỉ từ 1.400.000 VNĐ/chiều/người

Cách thức di chuyển tại Vinh

  • Xe máy: Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể thuê xe máy để di chuyển và tham quan, đi lại khi du lịch ở Vinh. Giá thuê xe máy ở Vinh chỉ từ 100.000 – 200.000VNĐ/ngày.

  • Taxi: Vinh có khá nhiều hãng hàng không cho bạn lựa chọn như Taxi Mai Linh Vinh (0238.3.57.57.57),Taxi Mekong (0238.3.93.93.93),Taxi Vinh (0238.3.84.84.84), taxi VinaSun (0238.3.699.699) và nhiều hãng taxi khác.

Những điều phải khám phá khi mua vé máy bay Hà Nội Vinh

Top điểm du lịch nổi tiếng ở Vinh

Biển Cửa Lò

Cách trung tâm thành phố Vinh Khoảng 20 phút lái xe, Cửa Lò được xem là bãi biển đẹp nhất ở miền Trung. Với bờ biển trong xanh, cát vàng óng, nước biển trong lành và sóng nhẹ, nơi đây đã tạo được ấn tượng mạnh với du khách. Khi đến Cửa Lò, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng làn nước mát lạnh, thưởng thức hải sản tươi ngon và tham gia đủ loại hoạt động giải trí trên biển. Ngoài ra, bãi biển còn có nhiều quán bar, khách sạn và khu vui chơi giải trí để bạn khám phá và thưởng thức.

Biển Cửa Lò | Ảnh: https://www.nghean.gov.vn/

Bảo tàng Xô Viết Nghệ Tĩnh

Khi du lịch Vinh, một địa điểm mà bạn không thể bỏ qua chính là Bảo tàng Xô Viết Nghệ Tĩnh. Bảo tàng tọa lạc tại số 10 đường Đào Tấn, thành phố Vinh. Nơi đây từng là nhà tù giam giữ hàng ngàn chiến sĩ cách mạng trong cuộc chiến tranh diễn ra từ năm 1929 đến 1931. Khám phá bảo tàng Xô Viết Nghệ Tĩnh, bạn sẽ bị ấn tượng bởi kiến trúc ấn tượng trải dài trên diện tích hơn 2 ha. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội khám phá hơn 5.000 hiện vật và tư liệu tái hiện cuộc chiến Xô Viết đầy kháng chiến. 

Bảo tàng Xô Viết Nghệ Tĩnh | Ảnh: https://visitnghean.com/

Sông Lam

Sông Lam là một địa danh không còn xa lạ với người dân Việt Nam qua bao ca khúc và giai điệu ngọt ngào, sâu lắng. Đi du thuyền trên sông Lam là một trải nghiệm không thể bỏ qua khi đến Vinh. Bạn có thể ngắm nhìn những cảnh quan yên bình của làng quê ven sông, viếng thăm những điểm du lịch nổi tiếng như Đền Ông Hoàng Mười, khu di tích Lê Hồng Phong, khu di tích Kim Liên. Còn chần chừ gì mà không mua vé máy bay Hà Nội Vinh ngay hôm nay nào.

Sông Lam | Ảnh: http://vinh.alltours.vn/

Làng Sen

Làng Sen là một địa điểm lịch sử đặc biệt mà mỗi con người đất Việt nên đến ít nhất một lần trong đời. Đây là nơi nơi sinh ra một danh nhân lừng danh, một vị tướng xuất sắc đã dẫn dắt quân đội Việt Nam vượt qua sự xâm lược và ách thống trị của thực dân, chính là Bác Hồ - Chủ tịch vĩ đại của dân tộc Việt. Khi đến đây bạn sẽ ấn tượng với vẻ đẹp của ao sen và mùi hương thơm phức, nở hoa rực rỡ làm cho không gian thêm phần tươi đẹp và mát lành. Vẻ đẹp của loài hoa sen đã lan tỏa và trở thành biểu tượng cho quốc gia, cũng như biểu tượng cho sự cao quý và kiên trì của dân tộc. 

Vườn quốc gia Pù Mát

Vườn quốc gia Pù Mát là một điểm du lịch tuyệt vời với phong cảnh đẹp tuyệt. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động du lịch thú vị như tham quan làng dệt thổ cẩm truyền thống, khám phá cuộc sống của cộng đồng dân tộc thiểu số, thưởng thức đặc sản núi rừng và ngắm nhìn múa lăm - một điệu múa truyền thống đặc biệt của người Thái.

Vườn quốc gia Pù Mát | Ảnh: https://vinpearl.com/

Ăn gì khi du lịch Vinh

Cháo và miến Lươn

Cháo lươn và miến lươn là hai món đặc sản không thể bỏ qua khi đến Vinh du lịch. Lươn ở Nghệ An được nuôi trong đồng nên thịt thơm ngon và chắc. Cách chế biến của người dân địa phương cũng rất đặc biệt, thịt lươn được xào chung với nghệ và hành tăm, tạo ra một hương vị thơm ngon đặc trưng. Lươn đã trở thành một thương hiệu của Nghệ An, và khó có thể tìm thấy những tô cháo và miến lươn ngon như ở đây ở bất kỳ đâu khác.


Địa chỉ tham khảo:

  • Quán lươn Hồng Sơn: 154 Mai Hắc Đế, Hà Huy Tập, TP. Vinh

  • Quán lươn Bà Lan: 2 Trần Hưng Đạo, TP. Vinh

Miến lươn | Ảnh: https://www.dienmayxanh.com/

Bánh mướt

Bánh mướt được làm từ gạo tẻ xay nhuyễn cũng gần giống như bánh cuốn. Tuy nhiên, bánh mướt có độ mỏng, dẻo, dai và thơm hơn do được làm hoàn toàn thủ công theo bí kíp gia truyền. Người ta thường ăn bánh mướt kèm với chả lụa, chả quế hoặc cuốn chung với bánh tráng và các loại rau thơm. Bên cạnh đó, bánh mướt cũng thường được kết hợp với bò nhúng giấm, bò hấp thố để tạo ra một món ăn ngon và độc đáo.

Địa chỉ tham khảo:

  • Bánh mướt Thanh Phong: 05 Hải Thượng Lãn Ông, TP. Vinh

  • Bánh Mướt Tiến Minh: 9 Phan Bội Châu, Tp Vinh

Bánh mướt | Ảnh: https://vnexpress.net/

Mực nhảy Cửa Lò

Biển Cửa Lò nổi danh với hải sản phong phú, trong đó có loại mực nhảy hay còn gọi là mực nháy là món ăn được nhiều người biết đến. Mực nháy có thể được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như mực hấp, mực xào, mực nướng... Tuy nhiên, để thưởng thức mực ngon nhất, người ta thường nướng mực trên bếp than hoa đỏ rực, sau đó chấm cùng muối tiêu, chanh và ớt để mang lại hương vị đậm đà, ngon tuyệt vời từng tế bào.

Địa chỉ tham khảo:

  • Nhà hàng Sao Biển: 224 Đường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, Nghệ An

  • Nhà hàng Gió biển: 252 Bình Minh, TX Cửa Lò, Nghệ An

Mực nhảy Cửa Lò | Ảnh: https://vinpearl.com/

Kết bài

Vinh, thành phố mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm du lịch độc đáo, tuyệt vời với vô số địa điểm tham quan hấp dẫn. Hãy nhanh tay book vé máy bay hà nội vinh tại Traveloka để khám phá vùng đất này một cách trọn vẹn nhất cùng những người thân yêu nhé!

Vé máy bay Hà Nội Vinh | Ảnh: https://www.traveloka.com/


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn