Review về một chú homestay bé xinh ở Đà Lạt - @homestay đà lạt - 52m2.

Review về một chú homestay bé xinh ở Đà Lạt - @homestay đà lạt - 52m2.
Đây là một chỗ trú chân tuyệt dzời xứt xắc dành cho cặp đôi/nhóm nhỏ 3-4 người đi Đà Lạt nha. Mình đi thấy đáng tiền bỏ ra lắm luôn, nơi ở rất ok và host cũng dễ thương lắm ❤️.

⭐️ Địa chỉ: 133/1/3 Phan Đình Phùng. Vị trí này siêu trung tâm, đi bộ tầm 10p (mất 5p để thở vì leo dốc Đà Lạt) thì tới chợ rồi. Nhìn địa chỉ tưởng khó đi nhưng thật ra khá gần đường lớn, muốn bắt grab hay gọi đồ ăn về cứ đặt giao về ngay Windmill Coffee đầu đường là xong (133 Phan Đình Phùng). Vì gần trung tâm nên cafe bia bọt hàng quán lưu niệm đặc sản các kiểu rất rất nhiều, tiện đi ăn vô cùng.

⭐️ Giá cả: thì home có 2 lầu 1 trệt, bữa mình inb hỏi anh chủ thì là 800k/đêm nguyên căn, hai phòng ngủ, có bếp nhà vs đầy đủ. Sau đó bạn mình inb page hỏi thì biết home có cho thuê tầng 3 là 350k, có phòng ngủ với chỗ chill. Tính ra thuê 2 người một tầng 3 là khá rẻ so vs chất lượng.

⭐️ Dịch vụ: 9/10 nếu mấy bạn khó tính như mình với bạn mình =)))) mình lựa homestay du lịch khó kinh khủng, rất sợ việc ảnh một đằng tới nhà một nẻo. Nhưng mấy bạn yên tâm, hình sao nhà y chang vậy, nhà siêu đẹp và ấm cúng. 
- Vô nhà có một chỗ để xe, có xếp bàn vs hai chiếc ghế, decor bao đẹp với đèn LED rồi xe đạp, sống ảo cực mạnh luôn :))) chụp hình rồi chỉnh chỉnh tí là bao ngầu, mà nếu tiện tay thì nhờ anh chủ làm nhiếp ảnh chụp hộ luôn =))))
- Bếp đầy đủ đồ dùng cơ bản, nấu ăn tốt.
- Nhà vệ sinh chuẩn bị chu đáo, có vòi xịt đít =)))) gương khá lớn, nhưng mình không quen xài bình nóng lạnh nên bữa đầu tiên không biết phải tắm nước lạnh, teo cơ luôn :<
- Phòng khách mình không thuê nên không xài, nhưng thấy trong phòng có cả máy game, xịnnnnn.
- Phòng ngủ mình ở thì đã có treo sẵn hai chiếc khăn tắm be bé, và phòng sàn lót gỗ nên ấm áp lắm, không sợ lạnh chút nào. Nếu mấy bạn sợ nóng thì có quạt, mạnh hết hồn luôn á :v Thơm tho sạch sẽ chăn ấm áp, có cả một giỏ to đựng đồ dơ, xuất sắc.
- Đỉnh nhất phải là chỗ chill ngoài phòng ngủ. Trời ơi ta nói nó phê gì đâu á trời, ngồi ngoài đó ăn dĩa mỳ ý tự làm hay uống trà ăn snack nó bá cháy con bọ chét luôn. Có loa nghe nhạc có cả một cái ghế nệm xanh siêu to, mình ngủ trưa ở đó luôn rồi, pheeeeeee. Buổi sáng dậy sớm ra ngồi đợi bình minh lên là đỉnh của đỉnh. 
- Anh chị chủ rất dễ thương nhe, tụi mình checkin lúc 4h30 sáng cũng ok mà hong có phụ phí luôn, đi chơi tới 12h đêm cũng xuống mở cửa cho tụi mình. Hai người có một bé chắc tầm 1 tuổi, dạn người mà dễ thương lắm, nhìn là muốn làm một đứa liền luôn á =))))) 
Tóm lại là nếu muốn được chill ngay trong trung tâm Đà Lạt thì chỗ này là chỗ quá hợp luôn, book liền tay =))))

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn