LỊCH TRÌNH DU HÍ ĐÀ LẠT 2N1Đ CÙNG BÉT FEN

📌LỊCH TRÌNH DU HÍ ĐÀ LẠT 2N1Đ CÙNG BÉT FEN
🎈NGÀY 1
📌Buổi sáng:
6h30: ăn sáng ở bánh căn cây bơ – 56 Tăng Bạt Hổ (40k/ng)
8h: uống Cf tại Gấu cafe ở số 2 Nguyễn Chí Thanh ( 35k/ng)
9h30: dạo 1 vòng tham quan khu Hòa Bình
10h: ghé nhà thờ Con Gà tham quan, check in – 15 Trần Phú ( miễn phí )
📌Buổi trưa:
11h: ăn trưa tại Hương quán – 47 Trần Bình Trọng ( 200k/ ng), đồ ăn ở đây siêu ngon và chất lượng nha
Sau đó mình về homestay nghỉ ngơi, mình ở Gỗ Thông homestay tại 54b Hùng Vương, chỗ này có sân BBQ vui chơi thoải mái
(250k/ đêm)
📌Buổi chiều tối:
14h: bắt đầu di chuyển xuống Chika Farm chụp hình và check in – Đa Quý, Xuân Thọ ( 100k/ng )
17h: lượn lên Xóm lèo ngắm hoàng hôn
18h: ăn tối tại tiệm nướng Xóm Lèo, vừa ăn vừa ngắm view nhà lồng cực thích mắt nha – KQH Huỳnh Tấn Phát ( 250k/ng )
19h30: đi dạo chợ đêm, nghe acoustic tự do, ăn vặt ( dâu lắc, bánh tráng nướng, sữa đậu nành) ( 100k/ng)
21h: mình sang Don quixote để thưởng thức cocktail chill chill – 19 Tăng Bạt Hổ (120k/ng)
📌Chill xong oi thì về homestay nghỉ ngơi để bắt đầu chuyến đi sáng mai nha
🎈NGÀY 2
Hôm nay tụi mình sẽ dậy muộn 1 tí
9h: ăn sáng tại mì quảng Đại Lộc , chỗ này chuẩn vị mì quảng nhất mà mình từng ăn – 242 Yersin ( 40k/ng)
10h: uống cf cô Bông – 238 Yersin ( 40k/ng)
11h30: ghé tiệm cơm Hồi Nớ ăn trưa – 3B/4 Trần Hưng Đạo, cơm ở đây ngon, vị đậm đà ( 60k/ng)
Ăn xong mình qua chè Hẻm gần đó để ăn chè, trôi nước ở đây siu ngon và thơm ( 25k/ng)
2h: ra chợ Đà Lạt mua đặc sản và quà lưu niệm
✒Sau đó mình về lại homestay nghỉ ngơi và kết thúc chuyến ĐL ở đây thuiii
🔍Cre hình: mình tham khảo từ nhiều nguồn khác nhau