Review Chiếc Xe Amazing Đà Lạt của các bạn trẻ đây - Nhà xe Phong Phú Đà Lạt

🚞🏕 Review Chiếc Xe Amazing Đà Lạt của các bạn trẻ đây ❗️❗️❗️
✅ Tình hình là bình thường đi Đà Lạt mình luôn book xe phòng VIP của Thảo Hồng nhưng đợt này đi đúng lúc có thêm chuyến xe của nhà xe Phong Phú nên tụi mình cũng đặt thử xem sao, thì theo trải nghiệm của bản thân và nhóm bạn đi cùng thì có vài điều chia sẻ như sau:
- Về xe: 
+ Điểm cộng: Xe mới, chạy êm và cũng đầy đủ tiện nghi ( tivi, máy lạnh, cửa rèm), đặc biệt giường nằm có massage hơi xịn sò cho khách đỡ mỏi khi nằm lâu nha!
    🔸 Xe có 2 chuyến là 12h trưa và 22h tối, nếu đi chuyến tối các bạn đến ĐL vào sáng sớm hôm sau đi chơi sẽ hợp lý hơn so với chuyến 19h30 của xe Thảo Hồng ( đến ĐL lúc 2h sáng). 
+ Điểm trừ: so với Thảo Hồng thì phòng nhỏ hơn 1 xíu và giá vé cũng cao hơn 50k/phòng (nếu 1 cặp đôi mà bạn nam to con xíu sẽ rất chật). 
- Về nhân viên: Cả nhân viên tổng đài và nhà xe đều khá nhẹ nhàng và dễ chịu với khách.
🛑 Nhà xe có xe trung chuyển nhưng chỉ hỗ trợ khách ở cách bến xe dưới 5km, trên 5km khách tự bắt xe ra bến, đó là 1 điểm trừ so với xe Thảo Hồng tiếp theo. 
➡️ Tóm lại nếu cho mình chọn thì mình vẫn sẽ chọn đi xe Thảo Hồng nhé, còn ai thích trải nghiệm xe mới thì thử Phong Phú cũng ok ạ. 
♥️ Chúc các con nghiện Đà Lạt có chuyến đi vui với chuyến xe các bạn chọn ❗️

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn