Nhà Bên Suối: 4/18 Trúc Lâm Yên Tử, Phường 3, Thành phố Đà Lạt.

🌿ĐỂ MÌNH ĐƯA BẠN ĐẾN VỚI MỘT QUÁN CAFE KẾT HỢP TIỆM NƯỚNG
LỌT THỎM GIỮA MẢNG XANH CỦA ĐÀ LẠT🌿

🍀Không mang trên mình sự cầu kỳ, diễm lệ, quán cafe kết hợp tiệm nướng này đã giữ chân biết bao lữ khách yêu Đà Lạt.
🏡Đúng với tên gọi của mình - Nhà Bên Suối nằm lọt thỏm giữa rừng thông xanh mát, thơm phất mùi lá cây, cạnh bên dòng suối trong cứ róc rách, mát lạnh.

🌱Lần đầu tiên mình đến với Nhà Bên Suối, quán dù đã phô ra bao nhiêu vẻ đẹp nhưng đến cuối cùng, mình lại chọn ngồi tận hưởng, thay vì chụp ảnh check-in như đến những quán cafe hay tiệm nướng khác. Vì mình thấy, ở Nhà Bên Suối, vẻ đẹp mộc mạc và thuần khiết của thiên nhiên là vẻ đẹp mà không một máy ảnh nào lột tả được hết, mà chỉ có thể tự bản thân mình cảm nhận.

✨Xét về thức uống và đồ ăn ở đây thì mình sẽ nói, đây cũng là lần đầu tiên mình được ăn uống một cách ngon lành đến vậy.

☕️Cafe ở quán đắng ngọt vừa phải, phảng phất mùi thơm của hạt cafe. Kết hợp với không gian uống cafe giữa mảng xanh, hít hà mùi lá cây hòa với mùi cafe buổi sớm, Nhà Bên Suối đã mang đến cho mình một ly cafe đúng chất Đà Lạt.

🌻Còn nếu nói tới đồ nướng, không gian xanh của quán lại là một ưu điểm lớn để hạn chế mùi khó chịu của khói nướng, không gây ngột ngạt cho những thực khách đang ngồi ăn ở đây. Đối với mình, được ăn những món hợp khẩu vị, nhất là đồ nướng giữa khí trời se lạnh của Đà Lạt, nghe tiếng suối reo bên tai, nhìn ngắm hàng lá xanh ở trên đỉnh đầu là một bữa ăn đầy mỹ vị.

🌼Ngoài những món nướng và cafe, mình xem menu còn thấy Nhà Bên Suối có cả cơm trưa. Tiếc là lần này mình chưa kịp thưởng thức nhưng mình nghĩ, một mâm cơm giữa thiên nhiên Đà Lạt thế này thì không thể có chỗ nào để chê được.

☘ Nhà Bên Suối là điểm đến không thể hợp hơn cho những ai mê cái đẹp màu xanh lá của Đà Lạt, muốn được ngon miệng mà vẫn "bổ mắt" hay chỉ đơn giản là mượn thiên nhiên để thư giãn tâm hồn.
👉🏻Địa chỉ Nhà Bên Suối: 4/18 Trúc Lâm Yên Tử, Phường 3, Thành phố Đà Lạt. 

#Nhabensuoi #ghiendalat

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn