Ba Lạng Rưỡi - Bò Tơ và Cá Ngừ Đại Dương Phú Yên - 402 Hai Bà Trưng, P.6, TP Đà Lạt

MỘT NHÀ HÀNG ĐỒ NƯỚNG NGON VỚI VIEW SIÊU CHILL ÍT NGƯỜI BIẾT TẠI ĐÀ LẠT ĐANG GIẢM 10% HẾT 28/2 NÈ 🥰🥰🥰
Ba Lạng Rưỡi - Bò Tơ và Cá Ngừ Đại Dương Phú Yên
🏡🏡 402 Hai Bà Trưng, P.6, TP Đà Lạt
💸💸 230k/người
⏰⏰ 10h - 23h00

🍤🥩 Mặc dù đi Đà Lạt nhiều lần nhưng với tui mỗi lần là mỗi lần là một trải nghiệm khác nhau. Lần này tui quyết định đi những quán mà ít ai review, quán tui chọn hổng phải đặc sản Đà Lạt nhưng nhìn từ bên ngoài khá ổn nên quyết định tấp vào thử. Tui đi 5 người nên gọi trước bò nướng tảng (220k) và lườn cá ngừ nướng (150k) và thăn cá ngừ chiên mắm (150k)

🍖🍣 Như tên quán, một phần bò ở đây khoảng ba lạng rưỡi, thịt bò tơ cắt dày được ướp với một ít sốt ớt nhưng không bị quá cay. Nướng vừa chín tới nên vẫn giữ được độ ngọt và mềm của thịt, cá nhân tui thấy vừa ăn không cần chấm thêm sốt. Lườn cá ngừ cắt vuông và to cực kỳ, xiên xen lẫn ớt chuông đỡ ngấy thịt cá dai dai ăn đã miệng. Cá nhân tui thích phần thăn cá hơn dai thơm mùi mắm, nêm nếm đậm đà ăn cùng cơm trắng là tét cái nách

🍕🍟 Đến đây nhất định phải thử mắt cá ngừ hầm thuốc bắc (120k) với cá ngừ đại dương của Phú Yên lun, được đặt trong chum nhỏ. Mắt cá to và béo được hầm cùng táo tàu, kỷ tử giúp ngọt nước, mọi người vẫn nên ăn lúc nóng để không bị tanh. Nếu để lâu rồi mọi người có thể nhờ nhân viên bật bếp cồn để ăn ngon hơn nha, nước dùng thanh và bổ tốt cho sức khỏe. Đặc biệt ở quán là lẩu xí quách khổng lồ (270k), món này thích hợp với trời lạnh ở Đà Lạt lắm luôn, nước dùng có độ thanh ngọt từ xương kết hợp với bánh phở và lá ngò gai ngon tét nách. Vì là xí quách nên thịt không nhiều, bù lại có ống hút để cảm nhận độ béo ngậy của tủy. 

🍲🥘 Ngoài ra tui gọi thêm nạm bê hấp (170k) dùng thịt nạc, có lớp da mềm dẻo chấm mắm nêm ăn khá ổn áp. Đặc biệt quán đang có chương trình khuyến mãi giảm 10% món ăn trong khung giờ Happy Hours từ 10h- 14h.Chương trình chỉ diễn ra đến ngày 28/2/2022 thôi, ai lên Đà Lạt vào dịp này thì tranh thủ nha.

Không gian siêu rộng, có 2 khu sân vườn và trong nhà. Những ai muốn gần thiên nhiên ngắm núi rừng thì thích hợp ngồi ở ngoài hơn, vừa chill cùng gia đình và ăn đồ nướng thì quá hợp. Nhân viên dễ thương và nhiệt tình nha.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn