Một điểm lưu trú thuận tiện cho nữ độc thân ở Đà Lạt

Có một điểm lưu trú thuận tiện cho nữ độc thân ở Đà Lạt
Những căn homestay nhà gỗ với view thung lũng đón bình minh hay hoàng hôn có lẽ là điểm lưu trú lý tưởng cho hầu hết du khách ghé thăm Đà Lạt. Nhưng phần lớn các điểm lưu trú ấy lại nằm khá xa trung tâm. Để trung hoà giữa yếu tố tiện nghi, thoải mái, sạch sẽ, có gu, tiện lợi di chuyển và chi phí hợp túi tiền, mình đã mất rất nhiều thời gian và cuối cùng là tìm thấy Sweet Lavender.
Đây là một chuỗi khách sạn có nhiều chi nhánh nhưng chi nhánh nào cũng nằm ở mặt tiền đường, khu vực trung tâm rất dễ nhận diện và di chuyển. Chỗ mình ở là chinh nhánh ở số 4 Hải Thượng, bên trong con hẻm sữa đậu nành Việt Anh.
Phòng mình chọn là phòng VIP nằm ở tầng 2. Các phòng hạn khác như thế nào mình không rõ nhưng phòng của mình rất rộng rãi, có cả bồn tắm vá ban công. 
Giường được bố trí trực tiếp dưới sàn theo phong cách Nhật Bản. Phòng của mình hướng tây nên chiều xuống sẽ có nắng chiếu vào tạo nên một không gian rất chill.
Vì cùng chủ với nhà thuốc Nhơn Hoà nên ở tất cả các chi nhánh đều được kết hợp cùng với nhà thuốc. Đây là điều khiến mình cảm thấy vô cùng yên tâm, vì nếu có bất cứ vấn đề gì về sức khoẻ cũng không cần lo lắng. Chỗ mình ở còn có spa, rất thích hợp cho các bạn nữ muốn thư giãn mà không biết tìm chỗ nào.
Vì đi một mình nên mình chấm thế thôi nhưng khách sạn vẫn rất phù hợp cho gia đình, nhóm bạn và cặp đôi nhé!
❤️𝐔̛𝐮 đ𝐢𝐞̂̉𝐦❤️
✨Phòng hiện đại, thoáng đãn và sạch sẽ
✨Bên dưới là hiệu thuốc nên mình cảm thấy rất yên tâm
✨Có spa
💔𝐍𝐡𝐮̛𝐨̛̣𝐜 đ𝐢𝐞̂̉𝐦💔
✨ Khách sạn nếu có thêm nhà hàng và phục vụ ăn sáng nữa thì tuyệt vời
✨ Vì là ngay mặt tiền đường nên nếu bạn nào thích yên tĩnh thì sẽ hơi khó chịu chút nha.
𝐓𝐡𝐨̂𝐧𝐠 𝐭𝐢𝐧
✨Địa chỉ: 4, Hải Thượng 
✨Khách sạn có 44 phòng
✨Giá phòng từ 340k đến 1500k. Giá phòng sẽ thay đổi tuỳ thuộc vào lễ Tết và cuối tuần.
✨Giờ check in 14h00, giờ check out sẽ là 12h00 vào ngày hôm sau.

#ghiendalat #uydipick 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn