(Mũi Né) Review trãi nghiệm thực tế tại Homestay Lạc House 149A Nguyễn Đình Chiểu Phan Thiết

Review trãi nghiệm thực tế tại Homestay Lạc House 149A Nguyễn Đình Chiểu.💕💕💕

Chuyện là công ty mình có chuyến du lịch Mũi Né 3 ngày 2 đêm, sau khi tìm hiểu và đọc review này nọ mình quyết định chọn Homestay Lạc House trên đường Nguyễn Đình Chiểu để tá túc. Sau khi trãi nghiệm 2 ngày 3 đêm đây là cảm nhận thực tế của mình:

Không gian homestay cực kỳ thoáng mát, có cây xanh, hồ cá và sân vườn rộng rãi có thể làm BBQ cực chill. Phòng cũng rất rộng và đầy đủ tiện nghi, mặc dù không phải thuộc dạng sang trọng nhưng so với giá tiền thì mình thấy rất ổn.

Homestay nằm gần biển và có nhiều quán ăn, quán nhậu và đặc biệt có nhiều quán bar tha hồ bung xõa😊. Nếu muốn tham khảo thêm các quán ăn thì hỏi chị chủ homestay, chị tư vấn bao nhiệt tình, kèm theo giá cả để mọi người tham khảo.

Bọn mình thuê luôn xe Jeep và xe máy ở chổ chị để tiện di chuyển đến các địa điểm du lịch, thậm chí chị gọi luôn taxi cho tụi mình nếu cần nên tóm lại dịch vụ ở đây bao trọn gói mọi người không phải lo lắng.

Chỉ có một điểm là buổi tối đầu tiên tiếng máy lạnh hơi ù, mình nhạy cảm nên nghe tiếng máy lạnh ngủ không được nhưng chị phòng mình thì vẫn ngủ không biết gì😁.

Nói tóm lại, với mức giá bình dân mình cảm nhận homestay Lạc House là lựa chọn ổn, bạn nên tham khảo nếu muốn đến Mũi Né.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn