GỢI Ý 10 ĐIỂM ĐI CHƠI VÀO CHIỀU TỐI CHO CÁC CẶP ĐÔI ĐI ĐÀ LẠT DỊP TẾT NÀY

GỢI Ý ĐI CHƠI VÀO CHIỀU TỐI CHO CÁC CẶP ĐÔI ĐI ĐÀ LẠT DỊP TẾT NÀY! 🥰💕
Thay vì đi ăn uống hay ghé những nơi quen thuộc, dưới đây mà là một vài ý tưởng hẹn hò cực vui tại Đà Lạt mà mình và người yêu đã thử cùng nhau hâm nóng tình yêu khi không biết đi đâu! Các cặp đôi hãy mau bơi vào đây lưu lại để dành cho chuyến đi Đà Lạt lần tới nhé!
1. Đi ngắm hoàng hôn
Nếu đi Đà Lạt vào ngày nắng đẹp thì tuyệt đối đừng bỏ lỡ thời khắc đón hoàng hôn nha.Thời điểm hoàng hôn xuất hiện đẹp nhất từ 16h – 17h30. Nhớ đến sớm trước từ 1h đến 2h để tranh được vị trí đẹp nhất nhen!
2. Đi dạo hồ Xuân Hương
Chúng mình thường xuyên cùng nhau đi dạo quanh hồ, tận hưởng không khí trong lành ở Đà Lạt. Vừa duy trì sức khỏe, lại còn vừa được ngắm cảnh đêm đẹp lung linh của thành phố nữa.
3. Đến nhà thờ
Các nhà thờ vẫn còn giữ trang trí Giáng Sinh đến hết Tết lận! Tại Đà Lạt lại, bạn có thể ghé thăm nhiều nhà thờ kiến trúc đẹp như Nhà thờ Tùng Lâm, Nhà thờ Con Gà, Nhà thờ Don Bosco… đang được chỉnh trang vô cùng lung linh nhé!
4. Cafe view thung lũng đèn
Không cần nơi đông người, chúng mình lại đến các quán cafe lưng đồi, nhâm nhi ly trà nóng, cùng ngắm thung lũng lên đèn lộng lẫy.
5. Đi một vòng khu vui chơi tại quảng trường Lâm Viên
Sân chơi Bowling, đánh Billard, rạp chiếu phim, khu trò chơi, khu tổ hợp mua sắm đều nằm gọn trong quảng trường đó!
6. Đi xem show ca nhạc
Tụi mình thường đặt vé bên Ghiendalat Ticket, bên đây có vé của nhiều show ca nhạc nổi tiếng. Cùng ngồi sát nhau, cầm ly cà phê nóng thưởng thức show âm nhạc giữa trời lạnh thì chill thôi rồi luôn nhe!
7. Cắm trại qua đêm
Cùng nhau dựng lều, nướng thịt dưới màn đêm đầy sao thì lãng mạn khỏi nói rồi nhen!
8. Mua gốm Nhật tại Đà Lạt
Tụi mình thường ghé thăm các tiệm gốm nhật siêu dễ thương, lần nào ghé tiệm nào cũng mê xỉu luôn đó!
9. Đi phố đi bộ Hoà Bình
Ngồi bệt trên cầu thang, nhâm nhi ngụm cà phê nóng nhìn dòng người qua lại chill phải biết, nhỉ?
10. Đi bar cùng nhau
Đi vào một quán bar mới, cùng nhau nhấp chung một ngụm cocktail, thì thầm với nhau từng câu chuyện nho nhỏ dưới ánh đèn dịu lại thấy vui vẻ lạ kỳ.
Mong rằng các bạn đã gom góp được một số gợi ý nho nhỏ cho lần hẹn hò sắp tới. Khi ra ngoài nhớ mang áo thật ấm vì buổi tối đêm sương xuống sẽ lạnh lắm đấy nhe! 😅 
Nguồn: trong từng hình 
#reviewdalat 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn