𝐁𝐄̂́𝐏 𝐊𝐇𝐎́𝐈 - 𝐒𝐔̛𝐎̛̀𝐍 𝐂𝐀𝐘 𝐊𝐇𝐎̂̉𝐍𝐆 𝐋𝐎̂̀ - 42 Phan Chu Trinh, Phường 9, Tp Đà Lạt

REVIEW TIỆM SƯỜN CAY KHỔNG LỒ CỰC CHILL NGAY GIỮA LÒNG ĐÀ LẠT 🍖

☀️ Hôm vừa rồi mình có đứa bạn từ Sài Gòn lên đòi đi ăn đồ nướng mà quán phải xịn sò, đẹp nó mới chịu ăn nha 🥲. Sau một hồi suy nghĩ tới lui thì mình nhớ ngay đến Bếp Khói - Sườn cay khổng lồ, quán vừa có đồ ăn ngon, view xịn chuẩn style Đà Lạt. 😙

☀️ Bếp Khói nằm trên đường Phan Chu Trinh, quán có không gian ngoài trời rộng và thoáng để mọi người có thể nướng đồ ăn mà không sợ ám mùi khói 😂. À quán cũng có không gian trong nhà nữa nhé, lỡ mưa còn có chỗ ngồi ăn đồ nướng ngắm mưa siêu lãng mạn. Quán được thiết kế theo dạng nhà gỗ, bàn ghế gỗ cực hợp với Đà Lạt, thêm chút cây xanh nữa trời ơi thích lắm nha mấy bà.

☀️ Bếp Khói đa dạng từ nướng đến lẩu, ở đây còn có món Sườn cay khổng lồ siêu chất lượng, miếng sườn to, thịt mềm hòa quyện cùng nước sốt đậm đà ăn chung với bánh mì nữa là no xỉu, bạn nào không ăn cay được có thể gọi cấp độ 1 nha, ăn sườn bạn sẽ có cảm giác hơi tê tê đầu lưỡi, vị cay hơi gắt nhẹ trong cổ họng nè nhưng phê lắm, đến đây rồi mọi người nhất định phải thử món đó nha. Ngoài món sườn cay khổng lồ ra tụi mình còn gọi đồ nướng nữa nè. Đồ nướng được ướp đậm đà, bày trí đẹp tha hồ mà chụp hình, quay story luôn. Bên quán còn đặc biệt có bò nướng tảng sốt trứng muối siêu mlem luôn, miếng bò to được nướng lên thơm phức, thịt bò mềm chấm với nước sốt trứng muối béo béo tạo nên một món ăn siêu chất lượng. Nước chấm của quán cũng tạo nên linh hồn cho các món ăn đó, đồ ăn ngon thì làm sao thiếu nước sốt được nhờ.

☀️ Đây chắc hẳn sẽ là một quán đồ ăn mà bạn nên ghé đến khi đi Đà Lạt nhé! Không ghé là hối hận đấy.

𝐁𝐄̂́𝐏 𝐊𝐇𝐎́𝐈 - 𝐒𝐔̛𝐎̛̀𝐍 𝐂𝐀𝐘 𝐊𝐇𝐎̂̉𝐍𝐆 𝐋𝐎̂̀
📍 42 Phan Chu Trinh, Phường 9, Tp Đà Lạt

#dalatdivatrainghiem

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn