Top 5 gara độ xe ô tô uy tín Đà Lạt - cập nhật mới nhất 2022

Top 5 gara độ xe ô tô uy tín Đà Lạt

Là một người sử dụng xe lâu năm, chắc bạn không tránh khỏi những trường hợp trang bị trên xe lúc thừa lúc thiếu, cái cần thì không có cái có thì không cần. Để khắc phục tình trạng trên không ít tài xế lựa chọn giải pháp độ xe, nâng cấp những tính năng cần thiết, nhưng nâng cấp ở đâu, uy tín, chất lượng và được bảo hành dài lâu?

Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thêm gợi ý nhé!

Auto365 Lâm Đồng

Được thành lập vào năm 2019, Auto365 Lâm Đồng luôn là điểm đến thú vị cho những anh em mê xe muốn nâng cấp chiếc xe của mình, với hệ thống rộng khắp 68 tỉnh thành khách hàng của Auto365 có thể bảo hành tại bất cứ đâu trên toàn quốc.

Các dịch vụ nổi tiếng tại Auto365 như: nâng cấp ánh sáng đến từ những thương hiệu uy tín như X-Light, Titan, GTR, Henvvei, Tirtim,,…; dán phim cách nhiệt; cách âm; phủ gầm; nâng cấp hệ thống âm thanh;….

Địa chỉ: 306, quốc lộ 20, Liên Nghĩa, Đức Trọng, Lâm Đồng

Điện thoại: 0869190919

Nguyên Car turning

Địa điểm nâng cấp xe thú vị với nhiều dịch vụ nâng cấp nội, ngoại thất. Nguyên Car turning là đối tác của nhiều đơn vị hàng đầu như GTR Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm bi LED, bi LASER tới từ nhiều thương hiệu như X-Light, GTR, Titan, Henvvei, Tirtim.

Địa chỉ: 129 Nguyễn Công Trứ, phường 2, TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

Điện thoại: 090.896.3596

 

CARPLAY TOÀN ĐẠT AUTO

Carplay Toàn Đạt Auto đơn vị độ nội thất xe hơi nổi tiếng của thành phố Đà Lạt, nhiều dịch vụ nâng cấp hấp dẫn, chất lượng như bọc da nội thất xe hơi, dán film cách nhiệt, nâng cấp màn hình android auto thông minh… Carplay Toàn Đạt Auto là một cơ sở độ xe bạn khó thể bỏ qua.

Địa chỉ: 05 Đường Vạn Kiếp, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng 

Điện thoại: 096 410 31 63

 

Car Care Đà Lạt New - Trung Tâm Chăm Sóc Xe Chuyên Nghiệp

Địa điểm độ đèn chăm sóc xe hơi chuyên nghiệp tại Đà lạt, với các dịch vụ chuyên nghiệp như phủ ceramic, phủ gầm, độ đèn xe hơi, dán phim cách nhiệt điểm lợi thế của Car care Đà Lạt New.

Không chỉ nổi tiếng với các dịch vụ chăm sóc xe, Car care Đà Lạt New còn được biết tới với nhiều phụ kiện xe hơi như: đèn bi LED, bi LASER xe hơi, màn hình DVD android thông minh, camera hành trình ….

Địa chỉ: 1/6 Trần Quý Cáp, Phường 9, Tp Đà Lạt, Lâm Đồng Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0355 785 785

Auto Thượng Đà Lạt

Auto Thượng đơn vị độ xe nổi tiếng của thành phố ngàn sương, nhiều dịch vụ nâng cấp hấp dẫn dành cho nội thất xe hơi chất lượng như bọc da nội thất xe hơi, dán film cách nhiệt, nâng cấp màn hình android auto thông minh… Auto Thượng là một cơ sở độ xe bạn khó thể bỏ qua

Địa chỉ: 21 Nguyễn Đình Chiểu Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 096 753 05 35


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn