CẮM TRẠI GIỮA RỪNG THÔNG ĐÀ LẠT chỉ 890k

* CẮM TRẠI GIỮA RỪNG THÔNG ĐÀ LẠT * 
Gần đây mô hình cắm trại ở Đà Lạt đang rất hot, sau khi tìm hiểu thì mình chọn khu này, cảm giác chất lượng và rất có gu luôn, một điểm quyết định mình chọn là vì nằm trong khu Thung Lũng Vàng, có bảo vệ cổng nên độ an toàn cũng cao hơn, sóng điện thoại cũng có chứ ko mất sóng hoàn toàn 👍👍👍 

- Chi phí ở đây là 890k 1 người sẽ bao gồm : 
Chi phí ở - ăn 1 bữa tối + 1 bữa sáng. Check-in lúc 17h và check-out lúc 9h sáng nha. Đọc tới đây chắc mấy bạn sẽ nghĩ là ui sao ít vậy, nhưng thật ra như vậy với mình là quá đủ á, đủ chill, đủ cảm nhận cái lạnh của Đà Lạt và đủ để mê nơi này. 

Nhóm mình đi 5 người được anh chủ xếp cho lều lớn ( ở được 8 người đó ) , lều cũng được xây dựng kiên cố, ấm cúng chứ ko có sập xệ đâu nha. 

Đồ ăn buổi tối sẽ có steak, mì ý, súp kem, Gà , Xúc xích và rau nướng. Ăn no nốc, còn có nước ép nữa. Các bạn có thể mua thêm snack ăn vặt mang theo, à mua thêm nước lọc vô vừa uống vừa để dành đánh răng rửa tay rửa mặt nha. 

Khu này có nhà vệ sinh nhưng ở cách đó tầm 150-200m nên thủ sẵn nước cho khoẻ. À đi đến đây mình nghĩ các bạn nên thuê xe máy từ trung tâm, chạy vô khoảng 15km là tới rồi, xe máy tiện đi tham quan, tiện cả đi toilet haha. Sáng dậy sớm ngắm bình minh, sương còn lượn lờ trên bờ hồ thiệt sự rất rất đẹp luôn. 

Nói chung team mình đi ai cũng thích và nói sẽ quay lại nơi này. Mùa này mình thấy cũng đẹp nữa, có nắng nhưng vẫn đủ độ lạnh, ko bị nóng nên đi rất thích. Các bạn đặt tour qua fanpage CampArt by #MợJen hoặc instagram của @campart.mojen nhé. Có câu hỏi gì cứ comment bên dưới mình giải đáp cho nha ❤️

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn