NHỮNG QUÁN ĂN ĐÀ LẠT NGON ĐƯỢC NGƯỜI DÂN ĐỊA PHƯƠNG CHIA SẺ

🖍🖍 NHỮNG QUÁN ĂN ĐƯỢC NGƯỜI DÂN ĐỊA PHƯƠNG CHIA SẺ
(Mình đi Đà Lạt 5-6 lần, 1 lần ở lại 25 ngày lận nên m đã nhớ hết đường ở đây các bạn ạ - bạn đi cùng mình thốt lên - sao nhớ hết đường đi vậy trời)

𝟭. 𝗩𝗲̂̀ 𝗰𝗮́𝗰 đ𝗶̣𝗮 𝗰𝗵𝗶̉ 𝗮̆𝗻 𝘂𝗼̂́𝗻𝗴
(Đây đều là những quán m được bạn bè ở Đà Lạt dẫn đi
Quan điểm ăn uống của mình là: sạch sẽ, thái độ phục vụ tốt, cuối cùng mới đến ngon và rất ngon.

▪️ Nhà hàng chay Hoàng Nhi - 2D Đường Phan Đình Phùng. Đến đây nhất định hãy ăn gỏi cuốn nước chấm đậu phộng (mê đắm lòng người - trước khi ra sân bay mình còn mua 4 cuốn cầm theo) và hủ tiếu nam vang. 2 người ăn no nê hết có gần 100k
▪️ Bánh mỳ xíu mại chén trên 34/2B Lê Quý Đôn. Quán vừa xinh lại còn có cả Mỳ quảng ngon nhất quả đất. Cũng chỉ hết 30-40k
▪️ Lẩu gà lá é (ôi cái món khiến người ta nhất định đến Đà Lạt) sau lưng trung tâm hành chính tỉnh. sớm chút cho đỡ đông nhé các thanh niên chứ chỗ này mình vẫn thay ngon nhứt. Cũng chỉ 200k/nồi 2 người.
▪️ Ốc nhồi thịt (vẫn là món khiến lòng người mê đắm) Hình như là trên đường Hai Bà Trưng các bác ạ
"đấy. K có kinh nghiệm viết review. K ghi lại địa chỉ
Quán đấy ở 33 hai bà trưng. Sau đó chủ quá sẽ dẫn vào cơ sở 2 bên ngõ trong ạ. "

▪️ Lẩu bò ba toa (e thì bình thường nhưng bạn em rất thích nên e cứ review) Hàng chuẩn là quán gỗ cuối đường - cái quán mà lụp xụp nhất í 1/29, Hoàng Diệu, P5, TP Đà Lạt)
▪️Quán cà ri Vịt bán bên vỉa hè - chỗ ngõ gần 35 Phan Đình Phùng gần đối diện Elise (chỉ bán từ 04:0-7:00 chiều tối thôi nhé) 
▪️ Quán bánh canh trên đường Hoàng Diệu. Ốc ngon lắm. (M k nhớ rõ địa chỉ nhưng các bạn đi dọc đường Hoàng diệu sẽ thấy có quán với biển 20.000 bún cánh) 

Lưu ý: Bây giờ mấy quán cà phê hot hít đông quá trời đông. Mà mình đúng kiểu đi nhiều rồi không còn thích thú những chỗ đông người nữa nên đã khám phá ra 2 quán rất xinh, đồ ăn ngon, đồ uống ngon mà khá ít khách:
▪️ Quán Him (các bạn search lại là có - quán này view đẹp, đồ uống đẹp mà ngon dã man con ngon)
▪️ Quán Vĩ Tuyến số 6 (đồ uống thì bình thường, đi vệ sinh hơi bất tiện nhưng đổi lại có món mỳ đặc sản ngon bá cháy, view cũng khét lẹt luôn.)

𝟮. 𝗖𝗵𝗼̂̃ 𝗼̛̉

Ôi cái này Đà lạt quá nhiều rồi. Resort có, khách sạn có, homestay siêu xinh có.. Mình cũng trải nghiệm khớ khớ. Nhưng vì mình đến Đà Lạt để ăn uống và đi dạo Hồ Xuân Hương, nên mình thích trung tâm hơn.
Mình chọn Gia Pham Hostel chỉ 200-350k/1 phòng mà sạch sẽ, tiện đi lại. Ở đây lại có thuê xe rất tiện và có ưu đãi cho khách thuê phòng.

𝟯. 𝗖𝗵𝘂̣𝗽 𝗵𝗶̀𝗻𝗵

Bây giờ mình mới biết, muốn có 1 bộ ảnh đẹp tại Đà Lạt lại có chi phí rẻ như thế.
▪️ Quần áo (kiểu vintage, kiểu boho, kiểu công túa,...và cả đồ couple.) đều có thể đi thuê mà giá thì chỉ bằng 1/10, 1/20 tiền bạn bỏ ra mua rồi không mặc nữa.

▪️ Đà lạt mỗi mùa có 1 điểm đặc trưng: Đợt vừa rồi mình đi là mùa hoa cải, bây giờ đang là mùa mai anh đào,... Nên hãy hỏi luôn chị chủ cho thuê đồ để biết chỗ chụp ảnh: vừa đẹp, vừa không đông nhé!

Thuê đồ và chụp ngoại cảnh Vũ Thị Cẩm Tú

Chúc mọi người ăn ngon và có nhiều trải nghiệm tuyệt vời tại Thành phố sương mù nha!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn