Review nhanh Homestay Nhà Cấp 4 Đà Lạt

Nếu đi Đà Lạt theo nhóm từ 5-8 người (hoặc 10 người) bạn có thể cân nhắc đến homestay nhà cấp 4. 
Rất tình cờ là nhóm mình biết được nhà cấp 4 và liền ib hỏi xem homestay này có... ma không =)))) anh chủ vẫn rất nhiệt tình và trả lời câu hỏi nhảm nhí của tụi mình. Tụi mình phân vân không biết có nên đi hay không vì lúc đó hơi ngại bão, mình có báo anh chủ về tiền cọc nhưng anh chủ vẫn rất vui vẻ chờ nhóm mình xác nhận ngày đi. (khá trễ vì hôm nay quyết định đi là hôm sau bọn mình đi rồi). 
Khi nhóm mình đến nơi là 5h30 sáng thì anh chủ đã ở đó chờ rồi =))) rất vui vẻ dẫn bọn mình đi ăn sáng, uống cafe nữa. Chủ nhà còn thuê sẵn xe và đổ xăng giúp bọn mình nữa á. Rất nhiều điểm cho anh Hải chủ nhà luôn.
Về nhà ở, bọn mình rất sợ ma nên không dám ngủ trong lều =)))))))))))))))))))))))))))))))))))))))))) nhưng mình nghĩ các bạn nếu đến có thể trải nghiệm cảm giác này nha. Nếu đoàn có nam nữ thì homestay này cũng hợp lý vì phòng ngoài có thể năm đủ 5 bạn nam, phòng trong được 2-3 bạn nữ, mình thấy cũng ok. Mền, gối đủ ấm, có thêm cái máy sưởi nữa. Nhà bếp và nhà vệ sinh sạch sẽ. Kết nhất là cái view nhìn từ bếp xuống rừng cây bên dưới á. Chill và rất đẹp. Bọn mình đi lúc bắt đầu mùa hoa dã quỳ nên buổi chiều, cả đám kéo nhau ra đường đằng sau chụp hình, ảnh rứt xinh luôn. Nhưng mấy bạn nên chụp lẹ tại nhiều muỗi lắm á :( Cái này là điểm trừ của bọn mình á nên nếu chọn homestay thì các bạn nhớ mang theo thuốc xịt muỗi. 
Homestay có thêm khoảng sân nhỏ, decor đèn rất xinh và cả cái bếp dã chiến để làm đồ nướng hoặc ăn lẩu nữa. Nhóm mình 7 người tổ chức ăn lẩu ngoài trời =)))))))) cực kì đã và chill luôn ý. Mà chủ nhà cũng chu đáo, chuẩn bị luôn bếp, bình ga và than nữa nên các nhóm chỉ cần chuẩn bị đồ ăn là ok rồi á. 
Một điểm cộng cho nhà nữa là món sữa chua + dâu tằm ngon xuất sắc mà còn free nha các bạn =))))))))))))))
Với nhóm mình thì 7 phút đi xe đến trung tâm thành phố không phải xa và khu vực homestay cũng có nhiều không gian cho bọn mình quậy phá hơn. Nếu có gì cần cải thiện, mình nghĩ nhà nên lắp thêm máy đuổi muỗi ở ngoài sân thì sẽ ok hơn. Còn lại, nhà decor rất xinh xắn, ấm áp. Thiết bị nhà bếp, phòng ok, phù hợp nhu cầu của nhóm mình. Hơn hết là chủ nhà rất ukie, hỗ trợ tốt, rõ ràng nên nhóm mình rất vui khi thuê được homestay giá tốt mà xịn như thế này. 
Có dịp đi Đà Lạt nữa, nhóm mình sẽ book tiếp Nhà cấp 4 🤣🤣🤣

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn