THE BALCONY Speakeasy Bar Đà Lạt


😱ĐỌC PASSWORD ĐỂ VÀO QUÁN BAR LÀ CÓ THẬT😱
 Một quán cực “hịn” - phong cách thú vị xuất hiện tại Đà Lạt chốn sương mù 
‼️THE BALCONY Speakeasy Bar‼️
Đi bar thì biết rồi mà còn Speakeasy bar là sao?🤔
Để ad giới thiệu cho các bạn một quán bar “hay ho” mà ad mới khám phá được nà!
🌇 Nằm trên con đường cách nhà ga Đà Lạt vài bước chân, The Balcony xuất hiện với vẻ bề ngoài rất bình thường như một shop cafe nhỏ và home decor. Nhưng không đằng sau cánh cửa bên trong là một quán bar cực xinh, ấm áp và nhộn nhịp với không gian quầy bar nổi bật lấp lánh vô vàn các loại rượu. 🥂🍻🥤
👉 Speakeasy bar là cách gọi "trá hình" của những quán bar kinh doanh lén lút ở Mỹ vào thời điểm 1919 - 1930 khi nước này cấm vận rượu và đồ uống có cồn. Sau này những quán bar lấy cái tên Speakeasy nhằm tạo điểm nhấn như 1 tuyệt chiêu hút khách.
👉The Balcony bar được hình thành bởi concept đó. Với khung cảnh như thế này thì gọi một ly cocktail hay một shot rụ mạnh chill chill nghe nhạc thì còn gì bằng.🍷🍸🍹🍾
👉Gọi ngay một ly Gold Digger trong 5 món Signature của quán. Các bạn cũng có thể thử những loại cocktail cơ bản khác với menu khá là đa dạng.
🍷🍸 Thức uống của ad có chút ngọt, chút thơm, chút cay cay và đắng hậu, thưởng thức ly cocktail mà mới 2 ngụm mà người đã nóng phừng phừng rồi. Từ lúc về Đà Lạt, đây là quán ad thấy thích nhất bởi sự chuyên nghiệp trong cách pha chế, trình bày đẹp cũng như thu hút người thưởng thức rất ư là ok. Điểm cộng cho sự chu đáo trong từng sản phẩm.
📟🎙🧭 Âm thanh ở The Balcony thì khỏi phải bàn rồi, một quán "hay ho" như vậy thì tất nhiên âm thanh phải hay theo rồi. Quay quần cùng đám bạn, hẹn hò cùng người thương, nhấm nháp ly cocktail xìn xịn đẹp mắt, thưởng thức các dòng nhạc từ R&B - dòng nhạc của mọi thời đại, mềm mại, uyển chuyển trong giai điệu thu hút cho đến giai điệu vui tươi, sôi động của Techno cùng một chút bụi bặm đậm chất đường phố của Hip-Hop. Ad tin chắc đây là địa điểm giải trí, xã stress cực hiệu quả cho các bạn đấy.
The Balcony có 3 khu vực ngồi phù hợp với tất cả mọi người luôn:
👉 Khu quầy bar: nơi các bạn tận mắt xe các bạn bartender biểu diễn và pha chế.
👉 Khu salon tầng trệt và trên lầu: nơi dành cho các cặp đội, nhóm bạn hẹn hò cực lãng mạn.
👉 Khu ngoài trời: ít nhạc một chút nhưng ngắm Đà Lạt về đêm lung linh, chill chill giữa tiết trời se lạnh thì còn gì bằng.
Hic, uống 1 ly mà ad tê quá viết hết nổi nữa rồi. Nếu có dịp thì ghé The Balcony Speakeasy bar nhé. Không làm bạn thất vọng đâu. Ad chill tiếp đây 
À! Đừng quên mật mã của quán là "Sleep No More" để vào cửa nha.
---
📍 Địa chỉ: 6 Quang Trung, Phường 10, Đà Lạt ( Kế nhà Ga Đà Lạt)
📞 Hotline: 0586857954

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn