Phòng 1 - nơi tốt nhất của Homestay Tía Dú Đà Lạt dành cho gia đình bạn! (4 người)

Tía Dú VIP room 1 - mezzanine, 2 beds & nice view
---
Tóm tắt về căn phòng:

- Phù hợp cho nhóm bạn 4 người, cặp đôi, bạn bè, gia đình đi chung nhưng muốn có giường riêng
- Phòng dạng áp mái và 1 phòng bên dưới có view sân vườn
- Có ban công
- Có toilet riêng trong phòng, có nước nóng
- Có sân vườn, ban công chung, view thung lũng
- Có bếp, phù hợp gia đình nhỏ có trẻ em
- Có thuê xe máy
- Gần chợ Đà Lạt 1.9km, bến xe, cafe Bùi Văn Ngọ, Cáp treo Đà Lạt
- Miễn phí ăn sáng, có tổ chức BBQ tại Homestay
----------
Với Tía Dú Homestay Đà Lạt, mỗi căn phòng trong biệt thự đều có cách bài trí khác nhau. Không phải do Tía Dú cầu kì mà thực sự Homestay ban đầu được Tía Dú biến thành nơi mà "bạn ấy" sẽ sống và tận hưởng mọi thứ yên tĩnh của Đà Lạt

Khác biệt với căn phòng gác mái (áp mái) lần trước Tía Dú Homestay giới thiệu, căn phòng số 1 lại được đánh giá là top 1 trong 2 phòng giành cho gia đình, hãy thử nghía 1 vòng xem vì sao nhé?

Đầu tiên mô tả sơ, đây là phòng thứ 2 tại Tía Dú có Tivi nè, có 2 chiếc giường và khác biệt nhất là...chúng không có kề nhau!

Rất nhiều nhóm bạn khi tới Tía Dú cũng muốn ở phòng này vì đơn giản nó như 1 gia đình nhỏ, dưới đây là chiếc giường lớn bên dưới nè, nơi tha hồ cho ba mẹ của bạn tận hưởng sự ấm áp và tiện lợi với view nhìn ra vườn nhà gỗ trước mặt


Đây là hướng cửa sổ nè! À nhầm 1 cái cửa bự luôn á chứ nhìn ra khoảng hành lang nhỏ đó, bên cạnh là 1 chiếc cầu thang rất bất ngờ đi lên để mở ra không gian thứ 2 cho các bé nhỏ tận hưởng cảm giác vừa áp mái, vừa là cái động nhỏ trong không khí gia đình của mình


Đây là mặt sân phía trước nè!


Bạn có thấy cái ban công phía trên không? Nó là của gia đình bạn đó! 


Và đây là khoảng sân chung nơi nếu bạn chiu lạnh tốt... thì tiệc nướng, ăn uống nhậu nhẹt ở đây Tía Dú cũng không có cấm đâu (nhưng lưu ý sau 22h thì nhớ hỏi các phòng khác 1 chút nhen)


À quay lại căn phòng thôi, mình đi xa quá mất rồi! Đây là 1 góc để đi lên không gian thứ 2 của phòng 1 nà!


Và... đây là chiếc giường thứ 2 cho bé của bạn! Áp mái, ấm áp, đèn đọc sách, ấm áp cùng 1 ban công nhỏ tận hưởng không khí mỗi sáng ngay cạnh đó!


Chiếc giường ra sao nhỉ? Đây là đáp án nè! 


À có Toilet không Tía Dú Homestay Đà Lạt ơi! Hi hi, tất cả các phòng của Tía Dú đều có Toilet luôn nha! và đây là hình cho bạn nè!


Rồi bạn còn lo lắng gì nữa không nhỉ! Dạo 1 vòng nhỏ nhỏ không gian chung xung quanh nha! 

Đây là gian phòng khách chung ở trên lầu (của 7 và 8) nhưng tất nhiên bạn hoàn toàn có thể tận dụng chúng để tiếp khách, ăn nhẹ, party (trước 22h thôi nha để tránh làm phiền các phòng khác) hoặc thậm chí là cả ban công xung quanh để ngắm nghía và bớt ít sương Đà Lạt bỏ bịch quà mang về mỗi sớm nữa.



Mỏi chân, ngồi sưởi ấm và ăn vài thứ bạn đã mua về từ chợ Đà Lạt! Ok, ngồi xuống đây nào bạn của Tía Dú Homestay!



Đây là tầng dưới, bàn này là bàn ăn của cả đại gia đình Tía Dú Homestay Đà Lạt, sáng chúng tôi sẽ phục vụ ăn sáng miễn phí ở đây, nếu trưa và tối bạn có đặt đồ ăn hay tiệc nướng...thoải mái ngồi đây nhé! Có cái đàn Piano nữa mà chúng tôi quên chưa cập nhật hình, tạm bỏ qua nghen!



Đây là chợ...à nhầm, bếp chung (^^), Tía Dú Homestay Đà Lạt khá gần chợ, khoảng 1.9km để bạn di chuyển và mua vài món về để trổ tài làm bếp, tuy nhiên nếu bạn không biết nấu...cứ báo cô quản gia, cô ấy sẽ hỗ trợ bạn hết mình khoản ăn uống nhé!

Tất nhiên chỗ Giặt/Sấy cũng nằm sau lưng căn bếp này, chỗ bức tường đầy cây leo đang mọc đó đó nha!



Bạn thích view ra ngoài chứ! Đây là 1 góc view trên lầu của Tía Dú Homestay xuống thung lũng đó! Tận hưởng không khí đi nào!



Đây là khoảng vườn BBQ đầu tiên, cũng không hẳn là chỗ ngồi lý tưởng đâu nhưng ít nhất bạn cũng sẽ luôn thấy ấm áp vì ngồi gần bạn bè, người thân iu của mình ở đây mà. Chủ nhân của Tía Dú thì hay ngồi đây nhâm nhi Cafe sáng...đơn giản vì gió ở đây có vẻ ấm hơn bên góc vườn bên kia mà thôi!



Đây là nhà gỗ BBQ2 về đêm, nơi bạn ăn uống tiệc nướng tại Homestay Tía Dú Đà Lạt! Không lo sập đâu, yên tâm nhé!



Đây là khuôn viên cổng vào và đỗ xe ô tô, xe máy thì chắc 20 chiếc vẫn đủ, xe hơi thì đỗ tầm 4 chiếc là hơi khó chui ra chui vào rồi mà đâu có sao! Bao nhiêu vẫn đủ chỗ mà!



Đây là link đặt phòng cho bạn trên AirBnB nè: https://www.airbnb.com/rooms/19684362

Đừng quên trước đó thử hỏi chúng tôi qua Fanpage Tía Dú Homestay Đà Lạt để coi có mức giá tốt hơn không nhé!

Bạn cũng có thể tham khảo thêm giá phòng tại bản đồ bên dưới nha:

Booking.com




Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn