Tía Dú Biệt thự Homestay Đà Lạt (Attic room 8 with 2 beds, cozy and pretty) - Phòng áp mái cho 4 người

Tóm tắt về căn phòng:

- Phù hợp cho nhóm bạn 4 người, cặp đôi, bạn bè đi chung nhưng muốn có giường riêng
- Phòng dạng áp mái
- Ấm áp, cửa sổ dạng giếng trời
- Có toilet riêng trong phòng, có nước nóng
- Có sân vườn, ban công chung, view thung lũng
- Có bếp, phù hợp gia đình nhỏ có trẻ em
- Có thuê xe máy
- Gần chợ Đà Lạt 1.9km, bến xe, cafe Bùi Văn Ngọ, Cáp treo Đà Lạt
- Miễn phí ăn sáng, có tổ chức BBQ tại Homestay

Tía Dú attic room 8 with 2 beds, cozy and pretty.

Nếu bạn đi với nhóm bạn 4 người, thích cảm giác ấm áp của một căn phòng áp mái cùng với toilet riêng trong phòng...đây là lựa chọn cho bạn!

Nhiều khách đến lưu trú rất thích căn phòng áp mái này tại Tía Dú Biệt thự Homestay Đà Lạt, không phải do độ "ấm áp" và giản dị của nó mà đa phần chia sẻ rằng thích ...vì nó kín gió (^^), không như các phòng khác có cửa khá rộng mở, khoảng ánh sáng tự nhiên duy nhất cũng là nơi bạn trải mình ngắm bầu trời xanh ngắt mỗi mùa thu.

Chính chủ nhân của Tía Dú cũng thường hay ngồi đọc sách dưới không gian này, yên tĩnh, ấm áp, nhẹ nhàng luôn là cảm giác quen thuộc nhất của Tía Dú tại căn phòng này!




Ổ điện chúng tôi cũng để sẵn đầu giường cho các bạn lên Đà Lạt chỉ để tận hưởng, cứ ăn no, ngủ kĩ, tận hưởng không khí và yên tâm bạn hoàn toàn có thể làm việc vì ổ điện ở gần mà!

Enjoy warm atmosphere in cold weather

Tất nhiên Tía Dú cũng để cho bạn 1 giá treo đồ, 1 chiếc gương, nước welcome, khăn tăm, chăn ấm nệm êm như mọi căn khách sạn khác, và tất nhiên...chậu cây trong hình bên dưới đây có thể thay đổi theo mùa nữa nhé! Có thể sẽ là 1 bình hoa Cẩm Tú Cầu cũng không biết chừng


Trong trường hợp bạn muốn có thêm chỗ để đồ, hay 1 chiếc nệm thêm, đừng quên đặt chúng với Tía Dú, chúng tôi vẫn có option cho bạn như chính ngôi nhà của bạn!

a corner of room

Toilet trong phòng, hiển nhiên rồi, nước nóng và toilet riêng luôn là tùy chọn có sẵn của mọi phòng tại Homestay Tía Dú Đà Lạt, tận hưởng đi nào, tắm xong và ra ban công ngắm thung lũng nhé!


Đây là gian phòng khách chung ở trên lầu (của 2 phòng) nhưng tất nhiên bạn hoàn toàn có thể tận dụng chúng để tiếp khách, ăn nhẹ, party (trước 22h thôi nha để tránh làm phiền các phòng khác) hoặc thậm chí là cả ban công xung quanh để ngắm nghía và bớt ít sương Đà Lạt bỏ bịch quà mang về mỗi sớm nữa.


Mỏi chân, ngồi sưởi ấm và ăn vài thứ bạn đã mua về từ chợ Đà Lạt! Ok, ngồi xuống đây nào bạn của Tía Dú Homestay!


Đây là tầng dưới, bàn này là bàn ăn của cả đại gia đình Tía Dú Homestay Đà Lạt, sáng chúng tôi sẽ phục vụ ăn sáng miễn phí ở đây, nếu trưa và tối bạn có đặt đồ ăn hay tiệc nướng...thoải mái ngồi đây nhé! Có cái đàn Piano nữa mà chúng tôi quên chưa cập nhật hình, tạm bỏ qua nghen!


Đây là chợ...à nhầm, bếp chung (^^), Tía Dú Homestay Đà Lạt khá gần chợ, khoảng 1.9km để bạn di chuyển và mua vài món về để trổ tài làm bếp, tuy nhiên nếu bạn không biết nấu...cứ báo cô quản gia, cô ấy sẽ hỗ trợ bạn hết mình khoản ăn uống nhé!

Tất nhiên chỗ Giặt/Sấy cũng nằm sau lưng căn bếp này, chỗ bức tường đầy cây leo đang mọc đó đó nha!


Bạn thích view ra ngoài chứ! Đây là 1 góc view trên lầu của Tía Dú Homestay xuống thung lũng đó! Tận hưởng không khí đi nào!


Đây là khoảng vườn BBQ đầu tiên, cũng không hẳn là chỗ ngồi lý tưởng đâu nhưng ít nhất bạn cũng sẽ luôn thấy ấm áp vì ngồi gần bạn bè, người thân iu của mình ở đây mà. Chủ nhân của Tía Dú thì hay ngồi đây nhâm nhi Cafe sáng...đơn giản vì gió ở đây có vẻ ấm hơn bên góc vườn bên kia mà thôi!


Đây là nhà gỗ BBQ2 về đêm, nơi bạn ăn uống tiệc nướng tại Homestay Tía Dú Đà Lạt! Không lo sập đâu, yên tâm nhé!


Đây là khuôn viên cổng vào và đỗ xe ô tô, xe máy thì chắc 20 chiếc vẫn đủ, xe hơi thì đỗ tầm 4 chiếc là hơi khó chui ra chui vào rồi mà đâu có sao! Bao nhiêu vẫn đủ chỗ mà!


Đây là link đặt phòng cho bạn trên AirBnB nè: https://www.airbnb.com/rooms/19693683 

Đừng quên trước đó thử hỏi chúng tôi qua Fanpage Tía Dú Homestay Đà Lạt để coi có mức giá tốt hơn không nhé!

Bạn cũng có thể tham khảo thêm bản đồ phòng trống bên dưới khi cần nha:


Booking.com



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn