Biệt thự Tía Dú Homestay view ban đêm ra sao? Đà Lạt về đêm liệu có nhộn nhịp khi nhìn từ Tía Dú? Gần chợ đêm chứ?



Đêm xuống ở Tía Dú Homestay Đà lạt có đẹp không? 
Hãy cầm 1 lon bia, 1 ly rượu vang, bên cạnh bếp tiệc BBQ nóng ấm và nhìn xuống thung lũng, bạn hãy một lần thử cảm giác này tại Tía Dú Homestay Đà Lạt xem sao nhé! 

Nhiều bạn rất thắc mắc với Fanpage Tía Dú Homestay Đà Lạt về view ban đêm xuống thung lũng, rất tiếc nó không lung linh như bạn nghĩ với hàng loạt xe cộ đi ầm ầm bên dưới hay quanh co trên sườn đèo đâu!

Tía Dú Homestay Đà Lạt nằm gần trên đỉnh của đồi Robinson, 1 trong những ngọn đồi khá quen với người du lịch với Bến Xe Liên Tỉnh, Chân cáp treo thiền viện Trúc Lâm, những vườn dâu miễn phí hay những khung cảnh lãng mạng với những ngày sương phủ là là che khuất tầm nhìn xuống thung lũng hay thành phố.

Trái ngược với tiếng ồn ào, tin tin náo nhiệt của các khu nội đô đông đúc, Biệt thự Tía Dú Homestay Đà Lạt cũng rất gần chợ nhưng khuyến khích bạn đừng thử đi bộ vì lên tới 1.9km, chưa kể bạn có đi bộ thì cũng phải đi vòng vòng để thăm nhiều điểm du lịch nữa như Chợ Đà Lạt, XQ, Nhà thờ Con Gà, Hồ Xuân Hương... nên thuê xe máy vẫn là lựa chọn hợp lý nhất! 

À, quay lại về view ban đêm nha, tại Tía Dú Homestay Đà Lạt có bếp nướng BBQ sẵn sàng cho bạn, cứ mua đồ ăn, đồ uống, đặt với chúng tôi món ăn bạn mong muốn và Tía Dú sẽ báo lại giá hợp lý cho nhóm bạn của bạn. Còn gì hấp dẫn hơn một buổi tiệc nướng gia đình, tự nướng món ăn mình yêu thích, tự chế biến sạch sẽ theo tiêu chí của bạn, nhâm nhi chén rượu, lon bia và tận hưởng cuộc sống yên bình nơi cao nguyên Lâm Viên như chính ngôi nhà của bạn!

Đừng quên tìm thử phòng trống của bạn qua danh sách Booking bên trên nhé! Có gì nhớ chat với Tía Dú để hỏi xem có giá tốt hơn cho bạn không nha (moa moa)

Trong hình ảnh có thể có: bầu trời, ngoài trời và thiên nhiên

Trong hình ảnh có thể có: bầu trời, đám mây, cây, đêm, chạng vạng, ngoài trời và thiên nhiên

Trong hình ảnh có thể có: bầu trời, đêm, đám mây và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: đêm, bầu trời và ngoài trời

Trong hình ảnh có thể có: đêm, bầu trời và ngoài trời


Bạn có thể tham khảo danh sách phòng trống theo link bên dưới nha:

Booking.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn